Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Công ty IMC và Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo đến với bà con nghèo Miền Tây Nam bộ

 Nhân dịp đầu năm mới 2013 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 11-1-2013, tại Sở Lao động - Thương binh Xã hội TP.Cần Thơ, Ban giám đốc Công ty Truyền thông Quốc tế- IMC cùng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại TP. Cần Thơ. Dịp này, đoàn tặng quà cho 100 gia đình đối tượng chính sách và những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đồng (gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và 20kg gạo). 

Nhân dịp đầu năm mới 2013 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 11-1-2013, tại Sở Lao động - Thương binh Xã hội TP.Cần Thơ, Ban giám đốc Công ty Truyền thông Quốc tế- IMC cùng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại TP. Cần Thơ.Dịp này, đoàn tặng quà cho 100 gia đình đối tượng chính sách và những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đồng (gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và 20kg gạo).

Trong nhiều năm qua IMC đã tổ chức nhiều chương trình sự kiện , từ thiện rất có ý nghĩa được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, HTV9, VTV9, VTV4... như:"Nghĩa tình Trà Vinh";"Vinh Quang Tổ Quốc";"Lái Xe An Toàn;"Dòng sông chở nặng Phù sa";"Nghĩa tình chiến khi D";"Nối tình Quê hương”; "Thắp sáng niềm tin";Tiếng hát người làm báo" "Ngòi Bút và Trái tim"; "60năm Nhà báo chiến sĩ"...

Các chương trình do IMC tổ chức được Chủ tịch nước, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh và một số bộ, ban ngành tặng bằng khen về thành tích góp phần an sinh xã hội cho cộng đồng. Chương trình do IMC tổ chức đã được các mạnh thường quân, các doanh nghiệp hưởng ứng, hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho đồng bào nghèo.

Đến với Cần Thơ lần này, Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động trước hoàn cảnh của những bà con còn nhiều khó khăn. Đây cũng là mảnh đất tôi gắn bó nhiều năm qua trong quá trình học tập. Cùng IMC làm từ thiện, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã đem lại niềm vui cho người khác.Tôi mong rằng mỗi dịp Tết đến xuân về, có nhiều tấm lòng hảo tâm cùng sẻ chia với những gia đình có công với cách mạng và những gia đình bà con nghèo”.

Những ngày giáp tết Nguyên Đán này, IMC và Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ tiếp tục đến chia sẻ với bà con nghèo tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

T.H


my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

my pham the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: dddn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét