Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Giao lưu sinh viên, đoàn viên Việt Nam - Lào – Campuchia

 (VOV) -Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ ngợi ca tình yêu quê hương đất nước… 

Tối 12/1, tại Nhà khách Chính phủ - TP HCM đã diễn ra Liên hoan giao lưu văn hóa văn nghệ thanh niên, sinh viên Việt Nam - Lào – Campuchia. Đây một trong chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ chương trình giao lưu giữa thanh niên thành phố với sinh viên Lào, Campuchia lần I năm 2013, do Đoàn Thanh niên Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch thành phố phối hợp với Thành đoàn, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Công ty Dịch vụ cơ quan nước ngoài và Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM tổ chức.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ ngợi ca tình yêu quê hương đất nước và mối tình hữu nghị keo sơn giữa 3 nước láng giềng anh em, do thanh niên và sinh viên 3 nước biểu diễn.

Trước đó, các bạn trẻ đã cùng thi đấu giao hữu bóng đá, nghe báo cáo chuyên đề “Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào – Campuchia và vai trò, nhiệm vụ của thanh niên 3 dân tộc"... Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng về chính trị, ngoại giao nhằm thiết thực chào mừng thành công Năm đoàn kết hữu nghị Việt – Lào 2012 và kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia.

Qua đó tạo điều kiện để sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại TP HCM có dịp giao lưu kết nghĩa với đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức các cơ quan làm công tác đối ngoại trên địa bàn thành phố và các doanh nghiệp, góp phần vun đắp tình đoàn kết gắn bó, quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa thanh niên ba dân tộc anh em Việt Nam – Lào – Campuchia.

Tham gia chương trình, bạn Sim Sary, sinh viên Campuchia, đang học năm 3 trường Đại học Y dược TP HCM cho biết: “Em rất vui, rất thích chương trình này và đặc biệt tình đoàn kết Việt Nam - Lào - Campuchia rất có ý nghĩa. Việt Nam và Campuchia là hai đất nước giống như là anh em, tình đoàn kết của hai nước rất gắn bó với nhau. Em sẽ cố gắng học vào giao lưu với con người Việt Nam để hiểu biết nhiều hơn và khi trở về đất nước mình, em cũng muốn phát huy cho cộng đồng để mọi người hiểu và gắn bó với Việt Nam nhiều hơn”./.


my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

my pham the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét