Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Đổi mới tuyên tuyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

 QĐND - Hội nghị phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương, Quân đội và địa phương trong tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QS, QP) đã được Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tổ chức sáng 17-1. 

 QĐND -  Hội nghị phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương, Quân đội và địa phương trong tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QS, QP) đã được Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang tổ chức sáng 17-1.

Điểm nổi bật trong phối hợp giữa Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang với các cơ quan báo chí Trung ương, Quân đội và địa phương năm 2012 là: Bám sát nhiệm vụ QS, QP, phản ánh sinh động sự nỗ lực cố gắng của LLVT và cấp ủy, chính quyền, nhân dân các địa phương trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân. Thông tin báo chí đã kịp thời định hướng nhận thức, tư tưởng và hành động cho cán bộ, chiến sĩ LLVT và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ QS, QP.

Năm 2013, cùng với tuyên truyền thường xuyên, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang xác định tuyên truyền về nhiệm vụ QS, QP phải tiếp tục đổi mới, có điểm nhấn; cùng với động viên khích lệ những nhân tố mới, cách làm hay, báo chí cần tập trung phát hiện vấn đề, nêu lên những khó khăn, bất cập ở cơ sở nhằm tìm cách khắc phục. Để nâng cao chất lượng tuyên truyền, Bộ CHQS sẽ phối hợp với các cơ quan tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức QS, QP cho các phóng viên báo chí; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cộng tác viên tích cực cộng tác với các cơ quan báo chí trong và ngoài quân đội.

 P.V 


my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

my pham the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: www.qdnd.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét