Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Hoạt động kỷ niệm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Trung Quốc

 Ngày 18-1, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đã tổ chức chiêu đãi trọng thể nhân kỷ niệm 63 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Trung Quốc (18-1-1950/18-1-2013). 

Phát biểu tại buổi chiêu đãi, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Nguyễn Văn Thơ khẳng định, Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng núi sông liền dải, có văn hóa tương đồng và đang cùng tiến bước trên con đường đi lên CNXH dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Đại sứ khẳng định Việt Nam hết sức coi trọng phát triển quan hệ với Trung Quốc, coi đây là một trong những ưu tiên chiến lược hàng đầu và đường lối đối ngoại nhất quán, lâu dài của mình. Đại sứ cũng hy vọng với nỗ lực chung của hai bên, quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt-Trung sẽ tiếp tục phát triển đúng hướng, ổn định và lành mạnh, để hai nước thực sự là "láng giềng tốt, đồng chí tốt, bạn bè tốt, đối tác tốt" như lãnh đạo cấp cao hai nước đã thỏa thuận.

Thứ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Phó Doanh cho rằng, trong năm qua, quan hệ Trung-Việt phát triển ổn định. Lãnh đạo hai nước đã tổ chức nhiều cuộc hội đàm nhằm làm sâu sắc hóa hợp tác chiến lược toàn diện Trung-Việt, xử lý ổn thỏa các nhận thức chung quan trọng đã đạt được về các vấn đề liên quan. Trung Quốc coi trọng phát triển quan hệ với Việt Nam, mong muốn cùng nỗ lực với phía Việt Nam thúc đẩy quan hệ Trung-Việt phát triển hướng về phía trước.

 TTXVN 


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban go de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

ban go de laptop

Nguồn: www.qdnd.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét