Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Ai là chủ nhân đầu tiên của "Tiền chuộc trái tim"?

hoahoctro.vn - Khi bạn đọc bản tin này, những cuốn sách "Tiền chuộc trái tim" đầu tiên đã có chủ.

Nếu bạn là người quen của bộ truyện nổi tiếng Nhật ký công chúa với nhà văn Meg Cabot, bạn sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay Tiền chuộc trái tim. Thông qua hình thức truyện trong truyện, được xem như tác phẩm đầu tay của nàng công chúa Mia Thermopolis (nhân vật chính của Nhật ký công chúa), quyền sách Tiền chuộc trái tim chính là một góc nhìn của công chúa về tình yêu hiện đại, quan niệm của nàng về nữ quyền và cả ước mơ của nàng về hình mẫu một người đàn ông đích thực.

Có lẽ, chính vì được viết dưới góc nhìn trẻ trung ấy, Tiền chuộc trái tim rất gần gũi với người đọc. Dù bạn là ai, ở đâu, bạn cũng có thể tìm thấy những thông điệp giúp bạn lạc quan, tự tin và thêm hạnh phúc khi đọc quyển sách hấp dẫn này.

Chiều nay 27/11, cuốn sách được giới trẻ thực sự mong chờ đã về đến tòa soạn số 5 Hòa Mã. Những gương mặt ấn tượng của Facelook 2012 như Ngọc Sơn, Đỗ Hương, Thùy Chi đã là những chủ nhân đầu tiên của cuốn sách "Tiền chuộc trái tim".

"Cuốn sách này xứng đáng là một món quà đặc biệt đáng mong đời dành cho các bạn trẻ. Bìa sách cuốn hút và ấn tượng sự sự hít hồn những ai lần đầu cầm trên tay cuốn sách này. Những trang ảnh dễ thương nổi bật cùng cách viết vừa gần gũi vừa sâu sắc. Hy vọng cuốn sách sẽ chạm đến trái tim người đọc".- Bạn Ngọc Sơn đánh giá sau ít phút cầm trên tay "Tiền chuộc trái tim".

Còn cô bạn Thùy Chi và Đỗ Hương lại đánh giá cao tính mỹ thuật của bìa sách. Với hình ảnh đơn giản những lãng mạn, tông màu kèm chữ vàng với sự xuất hiện của Băng Di chắc chắn sẽ làm cuốn sách nổi bật trên cách sạp báo, nhà sách.

Cùng "mục kích sở thị" cuốn sách được rất nhiều bạn trẻ trông chờ trong thời gian qua.















Thành Trung
Ảnh: Cao Việt


tai game dien thoai conggameviet

xem phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

xem phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

Nguồn: www.hoahoctro.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét