Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Phóng sự Pê đê gây xúc động cư dân mạng

Phóng sự dài chưa đầy 5 phút kể về một tâm sự của người Pê đê nhưng đã có gần trăm nghìn lượt xem và nhiều comment đồng cảm, chia sẻ

Xuất hiện trên Youtube hôm 28/11, một phóng sự rất ngắn về cuộc sống của người Pê đê đã gây xúc động cho hàng nghìn người.

Mở đầu là một câu chuyện buồn của Yuki, Yuki chia sẻ: “Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Em sinh ra thân là con trai nhưng em xem mình là người con gái. Nhưng đối với xã hội, người ta không xem em là con trai – không xem em là con gái, người ta chỉ gọi em là.. pê đê...". Những người thuộc giới tính thứ 3, họ luôn khao khát được là chính mình dù điều đó chỉ tồn tại trong vài giờ rồi vụt tắt.

"Có thể họ không phải là nam cũng chẳng phải là nữ, nhưng họ là người, có ai dám khẳng định mình hiểu được thế nào là nỗi khổ khi sống mà không được như mình mong muốn, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá nhân phẩm của một con người cũng như không đánh giá một cuốn sách qua cái bìa của nó", một comment xúc động trên Youtube

HK


phim giac mo san co subasa

phim hoang tu gac mai

 danh vien vong toc

xem phim hien vien kiem

xem phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét