Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Trao giải thưởng Báo chí JICA Vietnam Media Awards 2012

(HNMO) – Giải thưởng Báo chí JICA Việt Nam 2012 vừa chính thức được công bố với các giải thưởng được trao cho các phóng viên của Báo Đầu tư, Báo Lao động và Đài Tiếng nói Việt Nam.


Bài báo “Những tấm lòng vì Vịnh Hạ Long xanh hơn” của nhà báo Hồ Diệp, Đài Tiếng nói Việt Nam được trao “Giải Nhất Giải Báo chí JICA Vietnam Media Awards 2012”. Bài báo “Ông Giaica” của nhà báo Bích Liên đến từ báo Lao động được trao “Giải đặc biệt”. Nhà báo Anh Minh – Báo Đầu tư, người đã vinh dự là một trong hai nhà báo đạt giải thưởng năm ngoái tiếp tục đóng góp các bài báo về lĩnh vực hạ tầng giao thông; và bài báo “Những người bạn an toàn giao thông Việt Nam” của anh năm nay được trao giải “Đóng góp lớn cho hoạt động truyền thông trong lĩnh vực giao thông”.

Đại diện Văn phòng JICA đánh giá cao các bài báo tham dự giải năm nay, mặc dù không tăng về số lượng, song nhiều bài báo để lại ấn tượng sâu sắc và có tác động thiết thực. Các hoạt động trong những dự án ODA của Nhật Bản, được chuyển tải sinh động và thuyết phục qua những con người, những câu chuyện cụ thể và đầy tính nhân văn. Những nhân vật trong các bài báo có thể là một nhà quản lý, một chuyên gia tư vấn về giao thông, một kiến trúc sư, một tình nguyện viên, một kỹ sư xây dựng… nhưng họ đều có điểm chung là mang kiến thức, mang tâm huyết của người Nhật Bản tới với Việt Nam. Nhiều nhà báo tham gia tích cực trong các giải lần trước, vẫn tiếp tục tham gia giải năm nay, và họ dường như đã trở thành những người bạn đồng hành với JICA trong các hoạt động ở mọi lĩnh vực hỗ trợ Việt Nam.

Phát biểu khi được nhận giải thưởng năm nay , nhà báo Bích Liên cho biết: “Tôi rất vui khi biết tin bài gửi dự thi của mình được giải đặc biệt của Jica. Điều đó có nghĩa là tôi đã truyền tải được những cảm nhận của tôi về nhân vật đến bạn đọc, giúp mọi người biết đến ông Tsuno Motonori và những việc ông đã làm cho đất nước tôi một cách chân thực. Xin cho tôi được nói lời cảm ơn chân thành tới ông Tsuno và trên hết là tới JICA, không phải chỉ vì giải thưởng này mà vì tôi là người VN, một đất nước đã nhận được sự trợ giúp chân thành, lớn lao của JICA nói riêng và Nhật Bản nói chung”.

Giải thưởng báo chí JICA Vietnam Media Awards được phát động lần đầu tiên vào năm 2010 nhằm đánh dấu 15 năm sự có mặt tại Việt Nam của JICA. Giải thưởng nhằm vinh danh sự đóng góp tích cực của các phóng viên cho sự phát triển của quan hệ Nhật Bản – Việt Nam cũng như nâng cao nhận thức công chúng về hoạt động của JICA Việt Nam.

Năm nay là năm thứ 3 JICA Việt Nam tổ chức giải và đã nhận được trên 25 bài viết tham dự cuộc thi đến từ phóng viên của 15 cơ quan báo chí trên cả nước. Nhà báo Hồ Điệp sẽ vinh dự được tham gia chương trình Mời báo chí do văn phòng truyền thông của JICA trụ sở chính tổ chức tại Nhật từ ngày 2 đến ngày 15 tháng 12 năm 2012.

tai game dien thoaiconggameviet

my pham the face shopshoptainha

xem phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngày

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét