Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Trao giải cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” năm 2012

(VOV) - Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho thể loại bài viết và video clip, 6 giải Nhì, 7 giải Ba, 11 giải Khuyến khích cho các tác giả dự thi.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa trao giải cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” năm 2012 dành cho các tác phẩm anh, bài viết và video clip. Đây là những tác phẩm phản ánh chân thực và ấn tượng vai trò của Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin (BC-VT&CNTT) trong đời sống kinh tế xã hội của đất nước.

Những tác giả đoạt giải trong cuộc thi

Sau 6 tháng phát động (từ 15/5-15/11/2012), cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” đã nhận được hơn 1.200 tác phẩm dự thi của gần 500 tác giả trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Với chủ đề “Công nghệ làm thay đổi cuộc sống”, các tác phẩm dự thi năm 2012 đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, sâu sắc về ý nghĩa. Nhiều câu chuyện xúc động, có thật về tình người trong cuộc sống được thể hiện thông qua công nghệ số.

Nhà thơ Trần Đăng Khoa, Nguyễn Thị Thu Huệ; Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Huyến nhận xét: Những tác phẩm dự thi dưới tất cả thể loại đều thể hiện mối quan hệ mật thiết và không ranh giới giữa “thông tin” và “cuộc sống”, tiện ích của CNTT&TT đối với đời sống kinh tế-xã hội.

Thông qua cuộc thi, những người làm trong lĩnh vực CNTT càng ý thức được hơn công việc họ đang làm, còn những người sử dụng công nghệ thì hiểu thêm về những ứng dụng mình đang dùng. Chính điều đó sẽ tạo ra mối liên hệ bền chặt giữa con người với con người.

Đặc biệt, trong số những tác phẩm dự thi năm nay, phóng sự truyền hình: “Internet kết nối trái tim” đã đoạt giải Nhất thể loại video clip với nội dung rất xúc động xoay quanh câu chuyện chú lính chì nổi tiếng Thiện Nhân bị súc vật ăn mất chân và bộ phận sinh dục đã sống sót một cách kỳ lạ. Với sức mạnh của truyền thông và CNTT, em được nhiều người biết đến và với sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm đã mở ra cơ hội trong quá trình chữa chạy để Thiện Nhân có thể lấy lại giới tính của mình.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 2 giải Nhất cho thể loại bài viết và video clip, 6 giải Nhì, 7 giải Ba, 11 giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi. Với mỗi giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, các tác giả nhận được phần thưởng tương ứng là 15 triệu đồng, 7 triệu đồng, 5 triệu đồng, 2 triệu đồng cho mỗi tác phẩm đoạt giải./.


tai game dien thoai conggameviet

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

xem phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét