Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

'Gangnam Style' soán ngôi vương Justin Bieber trên YouTube

Ca khúc đã đạt được hơn 800 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng đăng tải.

Gangnam Stylecủa “ông chú”Psyđã trở thành video được xem và thích nhiều nhất mọi thời đại trên youtube. Clip dài 4 phút 13 giây của rapper người Hàn Quốc đạt được 805,055,375 lượt xem kể từ khi đăng tải vào 15 tháng 7, 2012. Vào sớm sáng thứ bảy vừa qua,Gangnam Styleđã hoàn toàn vượt mặt quán quân Youtube suốt bao lâu nay, ca khúcBabycủa ca sĩ trẻ Justin Bieber với 803,847,584 lượt xem từ khi phát hành hồi tháng 2, 2010.

Trước đó,Gangnam Stylecòn trở thành một hiện tượng toàn cầu suốt hè 2012 và chiếm lĩnh luôn kỉ lục video được yêu thích nhất từng được đăng lên YouTube. Hiện tại, cơn bão đến từ Hàn Quốc này đang có 5,3 triệu lượt thích và 323 ngàn lượt không thích. Trong khi đó, cựu quán quânBabynắm giữ 1,4 triệu yêu thích và cũng là video bị ghét nhất với những 3,1 triệu lượt không thích.

Gangnam Style - Psy


Baby - Justin Bieber

Trước khiGangnam Stylexuất hiện và làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng,Justin Bieberđã khiến không ít nghệ sĩ tên tuổi phải ghen ti, bởi ca khúc đầu tay của mình lại trở thành video được xem nhiều nhất ngay khi vừa phát hành. Với hơn 246 triệu lượt xem,Babycòn xuất sắc chiến thắng đối thủ đáng gờm năm đó làBad RomancecủaLady Gaga. Thành công mỉm cười với cậu bé 16 tuổi năm ấy đã biến Justin Bieber trở thành thần tượng âm nhạc giới trẻ hàng đầu hiện nay. Và điều kì diệu cũng xảy ra tương tự với ông chú rapper đang ở độ tuổi “xế chiều” Hàn Quốc.

Chính Psy cũng không tin được vào sự thật mà phải thốt lên rằng: “Gangnam Stylevừa trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube. Đúng là lịch sử!”. Chẳng ai ngờ được chàng rapper với con đường đi hát lận đận suốt mười mấy năm qua, lại có ngày được mời biểu diễn khắp các sự kiện âm nhạc hàng đầu, được nhảyGangnam Stylecùng hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Madona… và mới đây nhất là MC Hammer tại American Music Awards 2012. Thậm chí vào tháng 9 vừa qua, ca sĩ 34 tuổi còn được kí hợp đồng cùng công ty Schoolboy Records của Scooter Braun, và đầu quân về chung một nhà với Justin Bieber.

Justin Bieber cuối cùng đành nhường ngôi vương cho Psy.

Một chút an ủi cho Justin Bieber, dù không còn là chủ nhân của video đứng đầu YouTube nữa, nhưng tài khoản Twitter của ca sĩ tuổi teen này vẫn đang được yêu thích nhất với 30,6 triệu người theo dõi, còn Psy chỉ có 1,3 triệu người mà thôi.

Phương Loan


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét