Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Facebook Tiin lọt Top 10 fanpage lớn nhất tại Việt Nam

Fanpage chính thức của website giải trí Tiin.vn thu hút tới 396.584 lượt like và hơn 200 nghìn lượt quan tâm mỗi ngày.

10. Hội Độc Thân


Ảnh vui Hội Độc Thân

Fanpage Hội độc thân có 362.249 lượt like và hơn 100 nghìn người quan tâm mỗi ngày. Đây là nơi các bạn trẻ chưa tìm thấy tình yêu cho mình vào giao lưu, kết bạn. Page đăng tải những hình ảnh, câu chuyện hay những status vô cùng hài hước. Ngày nay “ế là một cái gì đó rất tinh tế” và page đã thể hiện đúng tinh thần này.

9. Tiin.vn

Tiin.vn trên Facebook

Fanpage Tiin.vn sở hữu 396.585 fan và hơn 200 nghìn lượt quan tâm mỗi ngày. Page không chỉ đăng tải các thông tin giải trí trong và ngoài nước, về các sao nổi tiếng, phim ảnh, âm nhạc, học đường và xã hội mà còn có nhữngchia sẻ hài hước hay ý nghĩanhận được nhiều phản hồi tích cực

8. Viet Nam Travel


Trang chính thức của Vietnam Travel

Được thành lập vào tháng 6/2010 đến nay page thu hút 403.121 lượt like và xếp thứ 8 trong cộng đồng Facebook Fanpages hot nhất. Đây là nơi đăng tải những thông tin du lịch trong và ngoài nước vô cùng hữu ích.

Thú vị hơn, các thành viên có thể thỏa sức đi du lịch khắp thế giới miễn phí qua những bức ảnh sống động và chân thực được quản trị trang và các thành viên khác chia sẻ. Đây cũng là một kênh thông tin chia sẻ về văn hóa con người Việt Nam thông qua việc đăng tải những thông tin về văn hóa lễ hội ở Việt Nam, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

7. Gunny Fanpage


Hình ảnh vui nhộn page Gunny

Fanpage lập ra để mọi người có thể cập nhật thông tin, giao lưu game thủ và thách đấu. Được thành lập vào tháng 8/2012, page thu hút 435.376 lượt like. Ngoài việc giao lưu, trang còn chủ động cho các game thủ đánh giá về chất lượng của đồ, giao diện game,… Đây là fanpage khá lý thú với các bạn trẻ yêu thích trò Gunny.

6. Hội những người thích chế Doreamon


Cùng thưởng thức câu chuyện "Mon buồn" với page

Bắt đầu từ năm 2011, phong trào chế truyện Doreamon rộ lên trong giới trẻ và thu hút rất nhiều người tham gia. Với sự sáng tạo, hài hước các trang truyện trong Doreamon được cải biên thành lời bài hát, câu chuyện hay những sự kiện trong xã hội và đời sống.

Thành lập vào đầu 2012, tính đến thời điểm hiện tại trang đã thu hút được 449.515 lượt like, là trang để các bạn trẻ yêu thích truyện Doreamon và chế truyện thành các tác phẩm hài có thể thỏa sức sáng tạo.

5. Những câu nói bất hủ


Những status rất hài và độc của trang

Chắc chắn cộng đồng mạng Facebook không lạ gì fanpage hùng hậu này. Đây là nơi chia sẻ các vấn đề nóng bỏng trong xã hội dưới góc nhìn vô cùng hài hước qua ảnh, thơ,…

Chào đời ngày 1/5/2010, tính đến nay page thu hút 502.833 lượt like và gần 200 nghìn người quan tâm mỗi ngày. Bên cạnh fanpage chính thì đây là trang duy nhất tiến hành lập thêm cả một hệ thống các fanpage khác cũng rất được lòng cư dân mạng.

4. Những truyện ngắn hay


Trang Facebook của "Những truyện ngắn hay"

Được khởi động từ ngày 13/3/2011, tính đến thời điểm này "Những truyện ngắn hay" đã thu hút được 509.849 lượt like. Đây làt trang chia sẻ các truyện ngắn độc đáo, ý nghĩa của một số tác giả như Phan Hồn Nhiên, Lê Ngọc Minh.

Ngoài truyện ngắn, trang còn đăng tải một số câu chuyện xã hội và đời sống có ý nghĩa sâu sắc. Chủ đề xoay quanh tình yêu, gia đình và lứa tuổi học trò. Đây là một trang mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu là một "mem" mê truyện.

3. Chọn mua


Một hình thức đăng tải thông tin trên ChọnMua

ChonMua là nơi người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin, giá cả thị trường và chia sẻ bí quyết mua sắm của mình với mọi người. Ngoài ra trang cũng tổng hợp thông tin khuyến mại hấp dẫn.

Fanpage này liên kết chặt chẽ với website chonmua, xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng “xếp hạng” với 856.974 lượt like trên Facebook, là một trong những fanpage được thành lập khá sớm ở Việt Nam vào ngày 4/4/2007 và hoạt động mạnh trong vài năm trở lại đây.

2. Nhật ký


Hình ảnh rất ý nghĩa của Nhật ký

Mỗi chúng ta đêùcó những cách khác nhau để thổ lộ, chia sẻ cảm xúc của mình. Nhu cầu chia sẻ chính là lý do khiến mạng xã hội ngày càng phát triển một cách nhanh chóng như hiện nay. Bởi vậy, cũng không khó hiểu khi trang Nhật ký là là fanpage xếp thứ 2 về mức độ hot, thu hút tới 1.035.578 người like.

Tham gia Facebook vào ngày 2/2/2010, Nhật ký đã trở thành một phần không thể thiếu của hơn một triệu người trong suốt gần 3 năm qua, nơi mỗi thành viên bày tỏ những vướng mắc trong lòng, niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Đó là nơi mà mạng xã hội ảo đã kéo những tâm hồn, những tấm lòng rất thật xích lại gần nhau, chia sẻ yêu thương và tiếp thêm sức mạnh.

Mỗi status trên trang đều nhận được rất nhiều like và lời bình luận, bởi nó xuất phát từ trải nghiệm cuộc sống, từ niềm hạnh phúc và những nỗi đau, để rồi từng câu nói vô cùng giản dị nhưng chạm tới trái tim mỗi người đọc và chiêm nghiệm nó.

1. Đẹp +


Một hình ảnh trên "Đẹp+" thu hút lượt like khủng

Fanpage Đẹp + ra đời vào ngày 5/3/2012. Cái tên ngắn gọn nhưng chứa đựng tất cả những gì người tạo lập muốn chuyển tải. Đó là những khoảnh khắc đáng nhớ, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những trải nghiệm về cuộc sống thường nhật, và cả bao câu chuyện gia đình và xã hội. Tất cả hội tụ ở đây, để đem đến cho người theo dõi một không gian tươi sáng, cảm giác trong trẻo cho tâm hồn, và những nghĩ suy cho một cuộc sống thực sự đẹp trong mọi khía cạnh.

Với 1.097.950 người thích và 342.736 người đang nói về chủ đề này, Đẹp + đang đứng đầu trong các fanpages tại Việt Nam về mức độ phổ biến và lượng fan hùng hậu.

Trung bình mỗi status có đến hơn 4000 lượt like, gần 300 comment và lên tới 500 lượt share.


xem phim subasa giac mo san co

phim hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hien vien kiem chi thien ngan

may queen

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét