Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hội nghị cộng tác viên Đài TNVN khu vực Đông Nam Bộ | Tai game dien thoai Conggameviet

(VOV) - Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải: “Các cộng tác viên là một phần không thể thiếu trong hoạt động của Đài TNVN”.

Sáng 26/11, tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Đài PT-TH tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị cộng tác viên các tỉnh miền Đông Nam Bộ năm 2012 và Hội thảo nghiệp vụ “Nâng cao chất lượng tin tức thời sự trên các phương tiện thông tin của đài TNVN”.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải phát biểu tại Hội nghị

Đến dự có ông Huỳnh Văn Tý, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN, lãnh đạo các Hệ phát thanh, các loại hình báo chí khác của đài, đại diện lãnh đạo Đài PTTH các tỉnh, thành phố và cộngtác viên của Đài TNVN khu vực đông Nam bộ.

Trong năm qua, Cơ quan thường trú Đài TNVN tại TPHCM đã sử dụng hơn 750 tin, bài của các cộng tác viên các đài PT-TH các tỉnh Đông Nam Bộ. Trung bình mỗi tháng, Cơ quan thường trú đã nhận được 70 tin bài, mỗi tuần 1 cho chương trìnhTiếng nói từ các địa phương” trên sóng Hệ Văn hóa- Đời sống- Khoa giáo (VOV2) và thường xuyên thực hiện làm các cuộc tọa đàm trực tiếp tại các địa phương về những vấn đề thời sự.

Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Vũ Hải trao Bằng khen của Tổng Giám đốc Đài TNVN cho đại diện 3 tập thể

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Vũ Hải đánh giá cao đóng góp của các cộng tác viên các đài địa phương trong việc thông tin kịp thời các sự kiện trên sóng của Đài Quốc gia; khẳng định, các cộng tác viên là một phần không thể thiếu trong hoạt động của Đài TNVN.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải cho rằng, trước nhu cầu của công chúng, người làm phát thanh cần mạnh dạn đổi mới các chương trình, đáp ứng yêu cầu của đông đảo bạn nghe đài.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã phân tích để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Đài TNVN và các đài PT-TH địa phương, như cần có cơ chế phối hợp rõ ràng, định hướng cụ thể về chủ đề, có thể có chương trình đặc thù về vùng kinh tế trọng điểm phía nam hay đài khu vực Đông Nam Bộ.

Giám đốc CQTT tại TPHCM Trần Quang Hướng trao Bằng khen cho 7 cộng tác viên

Các cộng tác viên đề nghị Đài TNVN cần mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ để nâng cao chất lượng tin bài, phóng sự cộng tác, cần có đường truyền riêng để việc gửi tin bài được nhanh chóng.

Nhà báo Đỗ Thị Kim Hoàng, công tác tại đài PT-TH Bà Rịa- Vũng Tàu cho rằng trong tình hình mới, phát thanh phải thay đổi, cải tiến để không bị tụt hậu so với các loại hình khác. Do đó, những cộng tác viên của Đài rất cần được bồi dưỡng nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệp để thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền về các sự kiện diễn ra ở các địa phuơng trên làn song Đài quốc gia.

Dịp này, 3 tập thể và 7 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trên làn sóng của Đài TNVN đã nhận được Bằng khen của Tổng Giám đốc Đài TNVN và Cơ quan thường trú Đài TNVN tại TPHCM.

Chiều cùng ngày, trong khuôn khổ hội nghị cũng sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề “Nâng cao chất lượng tin tức thời sự trên các phương tiện thông tin của Đài TNVN”.

Hội thảo nhằm bàn những giải pháp để phối hợp chặt chẽ hơn giữa Cơ quan thường trú TPHCM, các hệ phát thanh, kênh truyền hình, Báo điện tử VOVonline, Trung tâm tin với các Đài PT-TH ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ trong việc phản ánh nhanh nhất, kịp thời và hấp dẫn các sự kiện kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương trên cả 4 loại hình báo chí của Đài TNVN./.


tai game dien thoai conggameviet

xem phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngày

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét