Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Sơ kết 3 năm đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”

(CAO) Ngày 28 - 11, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 điểm cầu tại 63 tỉnh, thành phố nhằm sơ kết 3 năm thực hiện đề án Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước và đề án Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt.



Sau 3 năm thực hiện, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã phối hợp với các ngành, các cấp trong cả nước triển khai hiệu quả hai Đề án 343 và 704. Cả hai đề án đều chú trọng công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, xây dựng các mô hình tuyên truyền, giáo dục, vận động với nhiều cách sáng tạo.


Trẻ em có quyền được vui chơi, học hành

Thông qua các hoạt động truyền thông giáo dục tại cộng đồng, đến nay tại 28 xã điểm đã có 1.512.166 lượt bà mẹ; 446.116 lượt ông bố có con dưới 16 tuổi được cung cấp kiến thức, kỹ năng nuôi dạy con tốt. Ở các tỉnh, thành điểm thực hiện Đề án 704 đã có 28 CLB “Bà mẹ nuôi, dạy con tốt”, mỗi xã điểm hình thành 6 nhóm phụ nữ nuôi dạy con tốt. 14/14 tỉnh điểm tổ chức tọa đàm chủ đề Gia đình không có trẻ bỏ học và vi phạm pháp luật nhằm tạo cơ hội chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về quản lý, giáo dục con; tổ chức Hội thi kiến thức cha mẹ, sức khỏe con hoặc Kiến thức cha mẹ, sáng tạo của con.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam xây dựng mô hình giáo dục tích cực của cha mẹ với con tuổi vị thành niên. Hội Nông dân Việt Nam xây dựng mô hình Câu lạc bộ người cha tốt của con, tập huấn cho các ông bố có con dưới 16 tuổi về vai trò, trách nhiệm của người cha trong nuôi, dạy con, tổ chức cuộc sống gia đình, phòng chống bạo lực gia đình. Một số tỉnh ngoài điểm chỉ đạo có chương trình Dân số và Kế hoạch hóa gia đình đã xây dựng “Câu lạc bộ mẹ và con gái”.


tai game dien thoaiconggameviet

my pham the face shopshoptainha

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: www.congan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét