Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Đại sứ Đan Mạch cùng thiếu nữ Việt chúc mừng Giáng sinh

Dân Việt - Nhân dịp Giáng sinh 2012 và năm mới 2013, Đại sứ Đan Mạch John Nielsen đã thực hiện một đoạn video dài 4 phút nhằm gửi lời chúc hạnh phúc đến người dân Việt Nam.

Đại sứ Nielsen đã nói về những thành tựu về quan hệ song phương Việt Nam- Đan Mạch trong năm qua, cũng như triển vọng phát triển mối quan hệ tốt đẹp này trong năm mới 2013.

Đại sứ Nielsen nhấn mạnh, mối quan hệ Việt Nam- Đan Mạch trogn năm 2012 đã tiếp tục phát triển tốt đẹp và trong năm 2013, Đan Mạch sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ toàn diện với Việt Nam trên mọi lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hóa. Đặc biệt là tham vọng tăng gấp đôi kim ngạch xuất khẩu hàng hóa vào Việt Nam của Đan Mạch trong vòng 5 năm tới.

Điều thú vị trong quá trình thực hiện video chính là là lời chúc mừng năm mới ở cuối video, trong đó Đại sứ Đan Mạch và các cô gái Việt Nam trong bộ áo dài truyền thống cùng cất tiếng trước ống kính máy quay: "Xin chào. Merry Christmas and Happy New Year!".

Đây là một may mắn tình cờ và là một ý tưởng bất chợt của nhóm làm phim và đại sứ Đan Mạch khi bắt gặp các cô gái xinh đẹp trong tà áo dài duyên dáng đang chụp ảnh lưu niệm cho nhau tại Văn Miếu.

Thúy Đăng


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét