Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Đồng Tháp: Gặp mặt người hoàn lương tiêu biểu năm 2012

Ngày 22/12, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức buổi gặp mặt những người hoàn lương tiêu biểu năm 2012. Buổi họp mặt nhằm đánh giá một cách toàn diện, chính xác về những mặt đã làm được, chưa được trong công tác tiếp nhận, quản lý, giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù về cư trú trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Minh Hoan, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã biểu dương những tấm gương hoàn lương, hoàn lương tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực cố gắng phấn đấu trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn những công dân hoàn lương, hoàn lương tiêu biểu và những người chấp hành xong án phạt tù tiếp tục xóa bỏ những mặt cảm tự ti, cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách, chí thú làm ăn để ổn định cuộc sống và trở thành người công dân có ích cho xã hội; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần cảnh giác trước mọi thủ đoạn của các loại tội phạm, phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an trong phong trào bảo vệ ANTQ và giữ gìn ANTT ở địa phương.

Người hoàn lương tiêu biểu phát biểu tại buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp.

Tính từ năm 2002 – 2012, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 5.875 người chấp hành xong án phạt tù về địa phương, trung bình mỗi năm trên 500 người. Qua khảo sát 4.575 người chấp hành xong án phạt tù, chỉ có 437 người tái vi phạm pháp luật (chiếm tỷ lệ 9,5%). Các cấp, các ngành phối hợp với các hộ gia đình tạo điều kiện thuận lợi có việc làm ổn định cho 3.671 người hoàn lương, chiếm hơn 80%, góp phần tích cực vào việc hạn chế tình hình tội phạm, phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương


my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

My pham the face shop

my pham the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop

Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop

 

My pham the face shop

Mỹ phẩm the face shop

 

Nguồn: cand.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét