Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Nâng cao chất lượng vận động quần chúng trong tình hình mới

(VOV) -Hội thảo thảo luận nội dung, giải pháp để các cơ quan Đảng Trung ương làm tốt công tác vận động quần chúng thời gian tới.
Ngày 20/12, tại Hà Nội, Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng Trung ương đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu của các cơ quan Đảng Trung ương về công tác vận động quần chúng trước tình hình mới.

Hội thảo đặt ra mục đích là: Đánh giá lại những kết quả đã đạt được cũng như những hạn chế trong việc các cơ quan Đảng Trung ương tham mưu cho Đảng về công tác vận động quần chúng. Đồng thời qua hội thảo này, thảo luận nhằm thống nhất vai trò, trách nhiệm, quan điểm, định hướng, nội dung và giải pháp để các cơ quan Đảng Trung ương làm tốt công tác này trong thời gian tới.

Các báo cáo và tham luận đã nhấn mạnh vào các quan điểm, định hướng như: Công tác vận động quần chúng; phát huy dân chủ trong Đảng, trong xã hội; đổi mới công tác vận động quần chúng theo hướng bám sát cơ sở; làm tốt công tác vận động cán bộ, đảng viên, người trực tiếp tham mưu, xây dựng và thực thi các chủ trương chính sách; đổi mới công tác vận động quần chúng kết hợp với các đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch chia rẽ mối đại đoàn kết dân tộc.

Trên cơ sở thảo luận các quan điểm định hướng, hội thảo đã tập trung luận bàn khá sâu và kỹ về các giải pháp nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan Đảng Trung ương trong việc đổi mới công tác vận động quần chúng trong tình hình mới.

Hội thảo diễn ra trong một ngày với nhiều ý kiến phát biểu có trình độ khoa học và chuyên môn cao.

GS -TS Phùng Hữu Phú khẳng định: “Những mục tiêu mà hội thảo đề ra đã được thực hiện tốt trên cơ sở việc thảo luận và trao đổi kỹ và sâu về các nội dung của các báo cáo cũng như các tham luận tại Hội trường”./.


my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

My pham the face shop

mỹ phẩm the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop

Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop

 

My pham the face shop

Mỹ phẩm the face shop

 

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét