Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Ứng cứu kịp thời tàu cá, 12 ngư dân bị nạn trên biển

Theo thông tin từ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam, sáng 21/12, tàu đánh cá mang số hiệu BĐ 96089 TS bị hỏng máy thả trôi tại vị trí cách Cam Ranh 94 hải lý về hướng Đông Nam (tọa độ 10-40N 110-10E); trên tàu có 12 ngư dân.

Hiện nay, Hệ thống Đài Thông tin Duyên hải Việt Nam đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng và các tàu hoạt động trong khu vực để ứng cứu kịp thời chiếc tàu này.
Trưa cùng ngày, tàu BĐ 96089 TS đã liên lạc với Đài Thông tin Duyên hải Hồ Chí Minh trên tần số 7903 kHz để báo tin: Sáng nay khi đang hoạt động đánh bắt tại vị trí có tọa độ 10-40N 110-10E thì tàu bị hỏng, lúc này gió cấp 5, cấp 6. Hệ thống Đài thông tin duyên hải Việt Nam đã thông báo tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn khu vực và địa phương; đồng thời Hệ thống Đài này đã thực hiện phát quảng bá Thông tin Cấp cứu-Khẩn cấp-An toàn bằng các phương thức nghiệp vụ trên sóng vô tuyến, yêu cầu các phương tiện hoạt động trong khu vực tăng cường quan sát và trợ giúp tàu bị nạn cùng 12 ngư dân./.
Hoàng Ngọc (TTXVN)

 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban go de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

bàn để laptop

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét