Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Quảng Bình: Nỗ lực tìm kiếm ngư dân bị nạn

 (Chinhphu.vn) - Hiện lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình đang tập trung phương tiện phối hợp với ngư dân địa phương khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân tauif cá ngư dân gặp nạn từ ngày 30/12. 

Khoảng 4 giờ ngày 30/12, một tàu cá của ngư dân của xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) với 14 lao động đã bị sóng lớn đánh chìm khi trên đường quay trở lại âu thuyền cảng Hòn La (xã Quảng Đông) để neo đậu, cách cửa Gianh 7 hải lý.

Ngay sau đó, vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày, 2 tàu công vụ của Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình lên đường cứu hộ cứu nạn, nhưng do sóng lớn (cấp 7, cấp 8, giật cấp 9 cấp 10) nên tàu của Hải đội 2 không thể vượt cửa sông Gianh để tiếp cận vị trí của tàu bị nạn.

Các tàu cứu nạn của Trung tâm tìm kiếm cứu hộ cứu nạn Khu vực I cùng các tàu lớn của Quân khu IV và từ Đà Nẵng tiếp tục được huy động để ứng cứu. Tuy nhiên, sóng to đã khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Ngoài lực lượng tìm kiếm trên biển, lực lượng bộ đội biên phòng phối hợp với ngư dân địa phương đã tập hợp 9 tàu cá dùng lưới kéo, tìm kiếm các nạn nhân.

Thông tin mới nhất, ông Trần Đình Cường, Hải đội trưởng Hải đội 2 Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, tính đến 17h ngày 31/12 đã tìm thấy 1 thi thể người bị nạn.

Công việc tìm kiếm các nạn nhân khác vẫn đang được thực hiện khẩn trương.

 Minh Trang 


my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

my pham the face shop gia re

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: baodientu.chinhphu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét