Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Tòa án Quân sự Trung ương

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12), Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Trưởng ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức Tòa án quân sự Trung ương.
Cùng đi với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, có Trung tướng Đào Duy Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và ông Nguyễn Sơn, Phó Chánh án TANDTC. Sau khi nghe Trung tướng Trần Văn Độ, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án quân sự Trung ương báo cáo một số vấn đề về tổ chức và hoạt động của ngành Tòa án quân sự trong những năm qua, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tích mà ngành Tòa án quân sự nói chung và Tòa án quân sự Trung ương nói riêng đã đạt được sau hơn 67 năm xây dựng và trưởng thành. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, trong thời gian qua, ngành Tòa án quân sự đã thực hiện tốt chức năng xét xử, đảm bảo xét xử đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm và hành vi phạm tội, không xét xử oan người không có tội; tỷ lệ án bị sửa thấp, không có án bị hủy; lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ ngành Tòa án quân sự cũng đã chủ động, tích cực tham mưu một cách có hiệu quả cho Quân ủy Trung ương, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng cũng như Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Bộ Quốc phòng chỉ đạo xây dựng và từng bước thực hiện các Đề án về Chiến lược cải cách tư pháp trong quân đội. Những đề xuất của ngành Tòa án quân sự về mô hình tổ chức các cơ quan tư pháp quân sự, về thẩm quyền xét xử của Tòa án quân sự có cơ sở khoa học và thực tiễn, đáp ứng lộ trình cải cách tư pháp đã xác định.
Phó Thủ tướng tin tưởng rằng, với tinh thần quyết chiến quyết thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống vẻ vang của ngành Tòa án quân sự, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, nhất là Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Chánh án TANDTC và sự phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công chức, ngành Tòa án quân sự sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ cải cách tư pháp trong thời gian tới.
Kỳ Thư

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

My pham the face shop

mỹ phẩm the face shop xách tay

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop

Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop

 

My pham the face shop

Mỹ phẩm the face shop

 

Nguồn: congly.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét