Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Báo Đảng địa phương góp phần bảo đảm an sinh xã hội

 Sáng 28-12, tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), Hội thảo báo Đảng các tỉnh khu vực miền trung - Tây Nguyên lần thứ I (vòng IV), do Báo Phú Yên đăng cai tổ chức đã được khai mạc. Chủ đề của hội thảo là "Báo Đảng góp phần bảo đảm an sinh xã hội (ASXH) tại địa phương". 

Tham dự Hội thảo có Nhà báo Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Phú Yên, một số báo trong cả nước và gần 150 đại biểu đại diện báo Đảng 19 tỉnh, thành phố khu vực miền trung - Tây Nguyên.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, phân tích, nêu kinh nghiệm hay trong công tác tuyên truyền về ASXH; làm rõ hơn những cách làm thiết thực, hiệu quả trong côngtác ASXH tại đơn vị mình. Các đại biểu cũng đề xuất nhiều giải pháp khắc phục những vướng mắc tồn tại với các ngành liên quan nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho báo Đảng miền trung - Tây Nguyên thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình trên lĩnh vực bảo đảm ASXH ở địa phương.

Phát biểu ý kiến tại Hội thảo, nhà báo Phạm Quốc Toàn, đánh giá cao việc các báo Đảng khu vực miền trung - Tây Nguyên tổ chức Hội thảo theo chuyên đề rất đều. Đây là dịp để các bạn đồng nghiệp trong khu vực trao đổi kinh nghiệm làm báo, nhất là những kinh nghiệm trong lĩnh vực ASXH. Báo Đảng địa phương đã và đang có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về các chính sách ASXH của Đảng, Nhà nước và trực tiếp làm công tác xã hội - từ thiện hiệu quả.


Nguồn: www.nhandan.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét