Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Vé tàu Tết: Gian nan mua vé “vớt”

PN - Ngày 20/12, Ga Sài Gòn đưa 20.000 vé tàu Tết ra bán trực tiếp. Đây là số vé còn dư sau 10 ngày bán qua mạng www.vetau.com.vn. Tuy nhiên, để mua được số vé này, hành khách phải chịu cảnh thức khuya, dậy sớm, chầu chực khổ sở không kém việc mua vé qua mạng.

Dù theo thông báo của Ga Sài Gòn, 7g mới mở cửa bán vé tàu Tết trực tiếp nhưng từ 3g sáng, hàng nghìn hành khách đã đổ đến ga. Hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau xếp hàng trước các bãi giữ xe. Nhiều hành khách chờ gần cả tiếng đồng hồ mới gửi được xe vào bãi. Bên trong ga, hàng nghìn người rồng rắn chen lấn xếp hàng từ phòng vé đến cửa ra vào. Không ít hành khách quá mệt mỏi đã nằm ngủ luôn tại chỗ.

Khoảng 5g, Ga Sài Gòn bắt đầu cho hành khách bốc số thứ tự mua vé. Chỉ sau 15 phút, hơn 1.000 số thứ tự được phát ra. Dù lúc này nhu cầu của hành khách còn rất lớn nhưng để tránh tình trạng quá tải, ga phải tạm ngưng cấp số thứ tự trực tiếp. Nhiều hành khách chờ từ khuya nhưng không có được số thứ tự đã bức xúc, phản ứng mạnh. Chỉ đến khi lực lượng công an đến can thiệp, tình hình mới ổn định trở lại.

Tuy nhiên, những người bốc được số thứ tự cũng không sung sướng hơn. Nhiều người phải vật vạ tại ga gần cả ngày để chờ đến lượt mua vé nhưng khi đến lượt thì tuyến cần mua… hết vé. Tương tự, nhiều hành khách nhắn tin lấy số thứ tự khi đến ga cũng trở về tay không vì hết vé.

Ông Nguyễn Văn Thành - Trưởng ga Sài Gòn cho biết: “Trong ngày 20/12, Ga Sài Gòn đã phát ra hơn 1.800 số thứ tự (mỗi số thứ tự được mua bốn vé). Hiện nhiều tuyến đi các ga thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Vinh… trong các ngày 1, 2 và 8/2/2013 (21, 22 và 28 tháng Chạp) đã hết vé”. 7g ngày 21/12, Ga Sài Gòn tiếp tục bán vé tàu Tết trực tiếp tại ga.

Phan Trí


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

Ban go de laptop

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét