Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn cựu chiến binh Lào và Campuchia

(Chinhphu.vn) – Chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đoàn Hiệp hội Cựu chiến binh quốc gia Lào và Đoàn Hội Cựu chiến binh Campuchia sang tham dự Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ 5.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn Hiệp hội Cựu chiến binh quốc gia Lào và Đoàn Hội Cựu chiến binh Campuchia. - Ảnh: VGP/Lê Sơn

Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chào mừng Đoàn Cựu chiến binh hai nước tham dự Đại hội Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ 5, qua đó gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Hội Cựu chiến binh Lào, Campuchia.

Hai đoàn Hội Cựu chiến binh của hai nước sang thăm Việt Nam lần này đúng vào dịp Việt Nam cùng Lào và Campuchia chuẩn bị tổng kết “Năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam – Lào 2012” và “Năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam – Campuchia 2012”. Ba nước đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và đầy ý nghĩa trong việc tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau mà các thế hệ lãnh đạo và nhân dân ba nước đã dày công vun đắp.

Những năm qua, Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã phát huy vai trò, sức mạnh của mình, góp phần tích cực vào những thành tựu chung của đất nước. Đặc biệt, các cấp Hội Cựu chiến binh Việt Nam luôn đồng hành cùng các cấp, các ngành tích cực tham gia công tác xóa đói giảm nghèo, mà trước hết là trong các Hội viên của mình.

Phó Thủ tướng mong muốn qua chuyến thăm này, Hiệp hội Cựu chiến binh quốc gia Lào và Hội Cựu chiến binh Campuchia có sự trao đổi kinh nghiệm thiết thực với Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đóng góp tích cực vào việc nâng cao hiệu quả hợp tác với Hội Cựu chiến binh Việt Nam nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung.

Ảnh: VGP/Lê Sơn

Thay mặt các thành viên trong đoàn, ngài Somphon Keomisay, Trưởng đoàn Hiệp hội Cựu Chiến binh quốc gia Lào và ngài Keo Borentr, Trưởng đoàn Hội Cựu chiến binh Campuchia cảm ơn Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành thời gian tiếp.

Hai Trưởng đoàn cho biết, qua chuyến đi này đã có dịp trao đổi nhiều vấn đề, kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng các cấp Hội ngày càng vững mạnh, có uy tín cao trong nhân dân và tham gia tích cực vào hoạt động của xã hội.

Đặc biệt, đoàn Hội Cựu chiến binh quốc gia Lào và Hội Cựu chiến binh Campuchia đã tìm hiểu những bài học kinh nghiệm quý báu của Hội Cựu chiến binh Việt Nam trong việc giúp hội viên xóa đói giảm nghèo, xây dựng cuộc sống của các hội viên ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Lê Sơn


my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

My pham the face shop

mỹ phẩm the face shop xách tay

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop

Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop

 

My pham the face shop

Mỹ phẩm the face shop

 

Nguồn: baodientu.chinhphu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét