Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Tin vắn

Sáng 23/12/2012, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dự và cắt băng khánh thành công trình thủy điện Sơn La. Đây là công trình quan trọng quốc gia quy mô lớn nhất Việt Nam và cũng là công trình thủy điện lớn nhất Đông Nam Á.

Sáng 23/12/2012,Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũngcùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dự và cắt băng khánh thành công trình thủy điện Sơn La. Đây là công trình quan trọng quốc gia quy mô lớn nhất Việt Nam và cũng là công trình thủy điện lớn nhất Đông Nam Á.

Lãi suất cho vay thấp nhất là 12%/năm,từ ngày 24/12,NHNN quy định mức lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VND đối với các nhu cầu vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, giảm từ 13%/năm xuống 12%/năm.

Kiểm toán Nhà nước cho biết, trong năm 2013 sẽ tiến hành kiểm toán 143 đầu mối. Cụ thể, các đầu mối kiểm toán gồm có 16 Bộ, ngành, 34 tỉnh, thành phố trực, 25 dự án đầu tư, 24 doanh nghiệp nhà nước, 4 ngân hàng thương mại,kiểm toán Báo cáo quyết toán NSNN năm 2012…

Phát hiện 113 cuốn sách vi phạm chủ quyền biển đảo, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh, thuộc Cục Hải quan TP. HCM vừa phát hiện và thu giữ 113 cuốn sách có nội dung vi phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam và một số lượng lớn các ấn phẩm thuộc loại cấm nhập khẩu như thơ, sách… được gửi từ nước ngoài về qua đường chuyển phát nhanh hàng không. Hiện, những ấn phẩm trên đang được Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh xử lý theo quy định của pháp luật.

TS - CT


Nguồn: suckhoedoisong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét