Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Vớt được 1 thi thể vụ chìm thuyền 14 ngư dân mất tích

 Đến chiều hôm nay, 31/12, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy một thi thể trong vụ chìm tàu cá ngoài khơi vùng biển Quảng Bình khiến 14 ngư dân mất tích vào sáng 30/12. 

Vào 15h chiều nay, 31/12, Trung tá Trần Đình Cường, Hải đội trưởng Hải đội 2 Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình, cho biết tàu cá của ông Phạm Thắng, trú xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bỉnh, vừa vớt được một thi thể trên biển vào lúc 11h cùng ngày. Bước đầu, người dân đã xác định được danh tính của ngư dân gặp nạn là anh Mai Duy, 25 tuổi, quê ở xã Quảng Lộc.

Trước đó, lúc 3h sáng ngày 30/12, tàu đánh cá do ông Nguyễn Phong (ngụ thôn Cồn Sẽ, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) làm thuyền trưởng và 13 ngư dân, trên đường về nhà sau nhiều ngày đánh bắt xa bờ. Khi vào đến cửa Gianh thì gặp các cơn sóng to kèm theo gió lớn nên không thể vào bờ được, thuyền trưởng phải cho tàu cá quay lại cảng Hòn La để neo đậu. Nhưng khi tàu chạy cách cửa Gianh 7 hải lý thì bị chết máy, sau đó bị chìm.

Sau khi xảy ra sự cố đắm thuyền, Hải đội 2 Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã điều động 2 tàu tổ chức tìm kiếm cứu nạn, nhưng do sóng to, gió lớn nên tàu không thể ra biển được. Hiện bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình tiếp tục phối hợp với các lực lượng cứu nạn triển khai các phương án tìm kiếm tàu và ngư dân gặp nạn.

Quang Ngọc

Theo Infonet


tui dung laptop shoptainha

 cap dung laptop 

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét