Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Vụ chìm tàu cá, 14 người mất tích: Tìm thấy một thi thể

 PNO - Chiều 31/12, đại tá Hoàng Tấn Hùng, Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Bình cho biết đã phát hiện một thi thể ngư dân tại vị trí tàu cá gặp nạn. 

Thi thể anh Mai Duy (26 tuổi, trú thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã được phát hiện vào trưa 31/12. Sáng 31/12, hơn 20 tàu cá của ngư dân thôn Cồn Sẻ tiến hành tìm kiếm và đã tiếp cận được vị trí tàu QB-93714 TS do ông Nguyễn Phong làm thuyền trưởng và 13 người ngư dân cùng trú thôn Cồn Sẻ bị nạn vào sáng 30/12. Các ngư dân đã tìm thấy thi thể anh Duy được buộc vào cột cờ của tàu bị nạn tại vị trí cách biển Gianh khoảng 4 - 5 hải lý.

 Chị Nguyễn Thị Nghĩa đau xót trước thông tin người chồng là thuyền trưởng Nguyễn Phong gặp nạn 

Ngư dân cũng phát hiện một số mảnh vỡ, dây neo, ngư lưới cụ… của tàu bị nạn. Do biển động dữ dội, sóng to và đường vào cửa Gianh khó khăn nên thi thể anh Duy chưa được đưa vào bờ. Các ngư dân tính phương án đưa nạn nhân vào Cảng Hòn La và tiếp tục tìm kiếm các thi thể khác.

Đại tá Hoàng Tấn Hùng cho biết, tàu SAR 411 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 1 (MRCC) Hải Phòng và các tàu của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình chưa thể ra vị trí tàu bị nạn do cửa biển Gianh quá cạn, sóng lớn. Hiện tàu SAR 411 đang bị mắc cạn.

 Tàu SAR 411 của MRRC Hải Phòng và tàu của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình (phải) chưa thể tiếp cận với tàu cá bị nạn 

 Người thân của các ngư dân tàu bị nạn ra bờ biển ngóng trông 

Đại tá Hùng cho biết thêm, BĐBP tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng tham gia tìm kiếm, cứu nạn, tổ chức lực lượng của các đồn đi dọc bờ biển tìm thi thể ngư dân; đồng thời thông báo với BĐBP Hà Tĩnh và Quảng Trị phối hợp tìm kiếm. Do thời tiết khắc nghiệt và biển động nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, các tàu thuyền của ngư dân dễ ra vào cửa Gianh hơn nên đang tích cực tìm kiếm.

 VẠN THẮNG  


my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

my pham the face shop

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét