Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Anna Trương 'nổi loạn' với điệu nhảy Harlem Shake

 Cô ca sĩ trẻ 18 tuổi khiến người hâm mộ phải bất ngờ trước sự nghịch ngợm cùng những người bạn của mình. 

Thời gian gần đây, khi hiệu ứng của Gangnam Style đang hạ nhiệt thì những sự nổi sóng của một điệu nhảy khác cũng đang khiến giới trẻ trên toàn thế giới phải chú ý. Đó là Harlem Shake. Trong vài tuần qua, khá nhiều các video clip ghi lại hình ảnh các bạn trẻ trong những tư thế khác nhau giật 'đùng đùng' với những động tác kì quái đã được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền   my pham the face shop   thông.

Sáng nay, một clip về Harlem Shake đã gây chú ý cao độ với người hâm mộ Việt Nam khi có sự xuất hiện của Anna Trương , cô ca sĩ 18 tuổi gây thiện cảm với khán giả thời gian qua với vẻ đẹp trong sáng và chất âm nhạc mang đậm phong cách tươi trẻ, hiện đại. Hình ảnh của Anna Trương trước đây khá chuẩn mực và mỗi sự xuất hiện của Anna đều có sự bao bọc của bố mẹ nên sự 'phá cách' ngoài khuôn khổ của Anna Trương lần này khiến mọi người chú ý bởi tính cách trẻ trung, vui vẻ, không kém phần   my pham han quoc   táo bạo của cô gái trẻ này.

 Thông   tui dung laptop   tin về Harlem Shake 

Harlem Shake là một động tác nhảy hip hop về chuyển động vai xuất hiện vào khoảng năm 1981 bởi một người trong khu phố Harlem, New York (khu phố của người Mỹ gốc Phi) mang tên Al Bm. Ban đầu động tác nhảy này được lấy tên là Albee nhưng sau đó, người ta đổi thành Harlem Shake vì nó đã phổ biến ra ngoài các khu vực lân cận khác.

Sự phổ biến của vũ đạo này đạt đến đỉnh cao vào khoảng năm 2001, khi mà nó được các nghệ sĩ hip hop New York nổi tiếng biểu diễn   ban de laptop   như Jadakiss, Cam’ron và P.Diddy. Đến mức, từ này còn được đưa vào từ điển với định nghĩa là một vũ đạo chuyển động xoay lắc vai và thân trên trên một cách kì quái.

Vào ngày 23/08/2012, anh chàng DJ Baauer đến từ New York đã sáng tác bản nhạc không lời mang tên Shake Harlem không hề liên quan gì đến động tác nhảy Harlem Shake xa xưa kia. Mặc dù anh chàng Baauer đã cho ra đời bài hát cách đây nửa năm nhưng mãi đến thời gian gần đây, giai điệu nhạc sôi động này mới gặt hái thành công ngoài mong đợi.


xem phim thai cuc quyen 2

xem phim thai cuc quyen 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét