Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Tháng 6-2013, Giọng hát Việt nhí lên sóng truyền hình

 QĐND Online - Cùng với The Voice, phiên bản cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Kids vừa mới ra đời năm 2012 đã nhận được sự quan tâm của khán giả trên khắp thế giới. 

 QĐND Online - Cùng với The Voice, phiên bản cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Kids vừa mới ra đời năm 2012 đã nhận được sự quan tâm của khán giả trên khắp thế giới.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Lan trên kênh RTL4, The Voice Kids of Hollands đã gây ấn tượng mạnh. Tại châu Á, The Voice Kids được Hàn Quốc mua bản quyền và đã có mùa thi đầu tiên đầy thành công. ViệtNam là một trong những nước đầu tiên ở Châu Á mua bản   my pham the face shop   quyền của chương trình này với phiên bản mang tên Giọng hát Việt nhí. Đây là một sân chơi âm nhạc thú vị dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi từ 9 đến 15. Thời gian phát sóng của Giọng hát Việt nhí kéo dài gần 3 tháng, bắt đầu phát sóng hàng tuần vào lúc 21 giờ trên kênh VTV3, từ ngày 1-6 và kết thúc vào ngày 24-8. Giọng hát Việt nhí sẽ có 12 tập, gồm 3 vòng: Giấu mặt, đối đầu, và vòng liveshow.

Điểm khác biệt của Giọng hát Việt nhí so với các cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi trước đó là việc đưa giọng hát thành tiêu chí hàng đầu để lựa chọn thí sinh. Điều này thể hiện rõ ở vòng Giấu mặt, khi huấn luyện viên chỉ có thể thẩm định thí sinh qua giọng   my pham han quoc   hát mà không bị chi phối bởi các yếu tố khác như ngoại hình, phong cách trình diễn, trang phục...

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Hiền Thục sẽ là những huấn luyện viên trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Ảnh: Phú Hưng.

Bên cạnh đó, ở mỗi đêm thi, thí sinh được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, sở trường để làm bật lên cá tính âm nhạc của mình. Các vòng liveshow không đưa ra bất cứ một chủ đề nào cho thí   tui dung laptop   sinh. Dưới sự tư vấn của huấn luyện viên, đội hỗ trợ và giám đốc âm nhạc, các em sẽ tự lựa chọn ca khúc dự thi sao cho cảm thấy tự tin và trình diễn hiệu quả nhất.

Đến với chương trình, các tài năng trẻ sẽ nhận được hướng dẫn của một huấn luyện viên thanh nhạc có trình độ chuyên môn cao, đó cũng là người nắm bắt được tâm lý và biết cách cư xử khéo léo với trẻ em. Bên cạnh đó, chương trình còn mời một bác sĩ tâm lý để làm công tác tư vấn tinh thần cho các em khi cần thiết. Bác sĩ tâm lý này không phải là một bộ phận trong đội ngũ nhân viên, họ cũng không xuất hiện trực tiếp trong các chương trình. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, họ sẽ sẵn   ban de laptop   sàng tiến hành tư vấn tâm lý cho phụ huynh và các em khi có yêu cầu.

Với mỗi đội lọt vào vòng Liveshow, các em sẽ nhận được sự đầu tư lớn bao gồm các hạng mục luyện tập thanh nhạc và chi phí phục vụ cho các đêm diễn như: Trang phục, make up, hình ảnh, âm nhạc, video clip… Sự hỗ trợ này giúp cho thí sinh có động lực để mang đến những màn trình diễn có chất lượng cho khán giả.

Ngoài ra, đến với chương trình, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội khẳng định năng lực ca hát của mình và nhanh chóng được đông đảo khán giả biết đến. Đây chính là một bước đột phá lớn để đưa các em đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

 BĂNG CHÂU 


hoa bi 2

thai cuc quyen thai cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét