Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Thư giãn cuối tuần với Gag concert

 Tiin.vn - Gag concert là một chương trình hài kịch nổi tiếng của Hàn Quốc và có sức cạnh tranh khá lớn trong ngành giải trí nước này. 

 Mang s  ứ  c hút kh  ủ  ng khi  ế  p 

Trong thời điểm chương trình thực tế đang bùng nổ tại Hàn Quốc, sức mạnh của hài kịch có nguy cơ bị ảnh hưởng và lấn át ngày một tăng cao. Tuy vậy, không phải vì thế mà Gag concert tỏ ra lép vế, nhất là về mặt rating so với các chương trình thực tế đối thủ. Với tỷ xuất người xem có tập lên tới 30%, Gag concert đã từng khiến những bộ phim truyền hình bom   my pham the face shop   tấn với dàn diễn viên đình đám như A Gentleman’s Dignity  , Dr. JIN… cũng phải "chào thua".

Bắt đầu phát sóng từ năm 1999 và trải qua 5 season khác nhau, Gag concert  là một trong những chương trình có "tuổi thọ" lâu đời nhất tại xứ sở kim chi. Dù đã có trên 10 năm phát triển, nhưng Gag concert vẫn giữ vững được chỗ đứng với lượng người theo dõi hùng hậu nhờ những điểm độc đáo riêng.

 H  ấ  p d  ẫ  n   my pham han quoc   v  ớ  i tình ti  ế  t hài h  ướ  c 

Với thời lượng khoảng 100 phút, Gag concert được chia ra thành nhiều phân đoạn khác nhau. Mỗi phần sẽ truyền tải một nội dung riêng nhưng vẫn hướng tới mục đích là đem tiếng cười đến với khán giả.

Thay vì xây dựng những tình tiết hài hước dựa trên sự rập khuôn vào kịch bản có sẵn, các diễn viên Gag concert luôn biết cách đem đến tiếng cười cho khán giả bằng lối diễn rất tự nhiên và ngẫu hứng. Không những thế, sự xuất hiện liên tục của các idol nổi tiếng cũng là một phần làm nên thành công   tui dung laptop   của Gag concert .

Các idol tham gia chương trình

Trong Gag concert , các idol sẽ xuất hiện như một diễn viên của chương trình và cùng "tung hứng" để xây dựng những chi tiết độc đáo. Đặc biệt, với những màn "nhái bén" các bản hit K-pop theo những phong cách "khó đỡ" hay những hành động kỳ quặc, Gag concert đã rất thành   ban de laptop   công khi lồng ghép giữa hai thể loại tưởng chừng như rất khó dung hòa là kịch và nhạc hiện đại.

Là chương trình đầu tiên giới thiệu đến người xem một phong cách mới mẻ và độc đáo, Gag concert không chỉ là hình mẫu đối với các gameshow hài kịch ở Hàn Quốc mà còn trở thành chương trình không thể bỏ qua với khán giả mỗi ngày Chủ nhật hàng tuần.


phim thai cuc quyen 2

phim thai cuc quyen 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét