Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Những ca sỹ tham gia nhạc hội Asia 71 sẽ bị cấm biểu diễn trong nước

 Ngày 28/2, Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch ra quyết định cấm hai nghệ sĩ hải ngoại Thanh Tuyền và Tuấn Vũ do đã từng tham gia chương trình Asia 71. 

Ngoài Thanh Tuyền và Tuấn Vũ, các nghệ sĩ khác từng tham gia chương trình Asia   tai game dien thoai   71 là Gia Huy, Mạnh Đình và vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh- Hồng Đào cũng bị yêu cầu ngưng cấp phép biểu diễn.

Theo ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý Cục Nghệ thuật biểu diễn, quyết định trên có hiệu lực trong thời gian chưa xác định và không thể nói trước được khi nào thì kết thúc. Bộ Văn hóa đã gửi công văn yêu cầu các Sở rà soát, thu giữ, tiêu hủy băng đĩa ghi hình chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ trên. Bên cạnh đó, Phòng bảo   phim vo thuat   vệ chính trị nội bộ PA83 cũng được huy động nhằm xác minh tình trạng pháp lý về nhân thân để “xử lý” trường hợp hai ca sĩ Hà Thanh Xuân và Hoàng Anh Thư.

Asia 71 là nhạc hội kỷ niệm 32 năm thành lập hãng đĩa với nội dung bao gồm 23 tiết mục văn nghệ. Chương trình được tổ chức vào tháng 11/2012 tại tiểu bang California và có những nội dung được coi là "không phù hợp" và "không thiện chí" đối với xã hội trong nước.


xem phim thai cuc quyen 2012

xem phim họa bì 2

phim alice pho Cheongdamdong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét