Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Lady Gaga sắp trở thành giám khảo X Factor?

 Một nguồn tin thân cận với X Factor cho biết ông trùm Simon Cowell đang dự định mời Lady Gaga cho chương trình này. 

Có vẻ như cuối cùng, nữ giám khảo trẻ tuổiDemi Lovatovà ông trùmSimon Cowellcũng tìm được tiếng nói chung, đó chính làLady Gaga!


Lady   my pham the face shop   Gaga


Nếu như mới đây,Lovatocó trả lời phỏng vấn báo giới rằng cô thích được nhìn thấyLady Gagatrên ghế giám khảo X Factor nhưng không biết điều đó có thể hay không, thì mới đây, một nguồn tin thân cận với show truyền hình thực tế này đã tiết lộ rằngSimon Cowellđang tính chuyện mờiLady Gagangồi lên ghế nóng X Factor mùa tới.




"Hiện   my pham han quoc   tạiLady Gagađang bị chấn thương và phải ngừng đi tour, và điều đầu tiên màSimon Cowellnghĩ là mời cô ấy tham gia chương trình"- nguồn tin nói với tờ Hollywood Life.


"Lady Gagađang có thời gian cònSimonthì đang tìm cách tiếp cận và làm bất cứ điều gì có thể để   tui dung laptop   mời cô ấy vào ghế giám khảo"- nguồn tin cho biết thêm.


Simonđang tìm cách tiếp cận và làm bất cứ điều gì có thể để mời cô ấy vào ghế giám khảo


Có vẻ như sau khi thất bại vì muốnBritneynổi loạn trên ghế giám khảo,Simon   ban de laptop   Cowellvẫn tiếp tục muốn theo đuổi ước mơ này khi lựa chọnLady Gaga. Theo như nguồn tin này,Gagalà lựa chọn đầu tiên và thậm chí còn xếp hạng cao hơnCheryl Cole- ngôi sao từng bị X Factor sa thải năm ngoái và mới có tin đồn sẽ quay lại vào năm nay.


hoa bi 2

thai cuc quyen thai cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét