Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Những khoảng khắc không thể bỏ qua tại Oscar 2013

 Jennifer Lawrence vồ ếch, Ben Affleck ngẹn ngào... là những khoảnh khắc nóng bỏng và ấn tượng nhất thảm đỏ 2013. 

-  
 Ben Affleck ngẹn ngào 

Tài tử 40 tuổi không giấu được sự xúc động cũng như niềm kiêu hãnh khi "Argo", bộ phim thứ 3 do anh làm đạo diễn, giành tới ba giải Oscar quan trọng, trong đó có ‘Phim hay nhất’.
Anh có bài phát biểu khá dài và nhanh. Anh không quên gửi lời cảm ơn đất nước Canada, những người bạn ở Iran và vợ Jennifer...
 Anne Hathaway rơi nước mắt 

  my pham the face shop  

Đúng như dự đoán, Anne Hathaway nhận được danh hiệu “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” cho vai diễn Fantine trong bộ phim "Những người khốn khổ". Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 29 tuổi nhận được giải Oscar danh giá, cô không giấu nổi xúc động khi mắt như nhòa lệ. Cô nói: “Cảm ơn tất cả vì giải thưởng này. Có rất nhiều người đã rộng lượng giúp đỡ và ủng hộ tôi để tôi có thể đứng đây trong lúc này. Tôi muốn cảm ơn Hugh Jackman, các diễn viên trong đoàn, những người thuộc công ty của tôi, gia đình tôi và người chồng yêu quý của tôi".
 Kristen Stewart  chống nạng trên thảm đỏ 

  my pham han quoc  

Nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart chống nạng xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2013 với vết thương bí ẩn không khỏi gây tò mò cho khán giả.
 Jennifer Lawrence "vồ ếch" khi lên nhận giải 
Ngôi sao 9X Jennifer Lawrence đã giành giải thưởng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn cô nàng nghiện sex trong bộ phim "Silver Linings Playbook". Jennifer đã bị vấp ngã khi bước lên bục nhận giải. Rất may cô đã đứng ngay dậy và tiếp tục đi lên nhận giải trong tiếng hò reo cổ vũ của toàn bộ khán phòng.

  tui dung laptop  

Sau cú ngã, Jennifer cười nói: “Thật là đáng xấu hổ. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ê-kíp thực hiện bộ phim, những đồng nghiệp. Gia đình tôi. Chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên Emmanuelle (bà năm nay 86 tuổi)”.
 Catherine Zeta Jones tái hiện hình ảnh trong Chicago 

Đã hơn 10 năm kể từ khi Catherine Zeta-Jones chiến thắng giải Oscar cho phim Chicago nhưng khán giả một lần nữa bất ngờ khi Catherine Zeta-Jones mở màn lễ trao giải năm nay với màn tái   ban de laptop   hiện lại hình ảnh của cô trong Chicago và biểu diễn All That Jazz cùng dàn vũ công nam.
 Đệ nhất phu nhân Mỹ tới trao giải 
Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm trao giải Oscar lần thứ 85 chính là sự xuất hiện bất ngờ của Đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ, Michelle Obama, trong hạng mục quan trọng nhất - “Phim hay nhất”, cùng diễn viên gạo cội Jack Nicholson.

Sự xuất hiện của Đệ nhất Phu nhân Mỹ với vai trò là người trao giải khẳng định rằng nước Mỹ luôn dành một sự quan tâm đặc biệt tới việc giáo dục văn hóa cho người dân.

Mai Lan - (Theo MSN)


xem phim thai cuc quyen 2012

xem phim đổng tước đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét