Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Ngô Thanh Vân được ê kip Project Runway mừng sinh nhật bất ngờ

 (iHay) Trong buổi họp đầu tiên với ê kip Project Runway Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã được tổ chức một sinh nhật giản dị nhưng ấm cúng. 

Với vai trò người dẫn dắt chương trình (host), Ngô Thanh Vân đã có buổi họp đầu tiên với ê kip sản xuất chương trình và các chuyên gia đến từ Singapore. Thật trùng hợp, ngày họp cũng trùng với sinh nhật của Ngô Thanh Vân, chính vì thế cô đã được mọi người tổ chức một sinh nhật bí mật.


Ngô Thanh Vân diện đồ đơn giản nhưng vẫn rất tươi tắn

Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng với sự nhạy bén, liên tục đặt ra những câu hỏi thú vị, “đả nữ” đã chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với vai trò người dẫn dắt của Project Runway Việt Nam và gây ấn tượng với các chuyên gia đến từ Singapore.

Sau buổi họp, bà Quỳnh   tai game dien thoai   Trang, đại diện đơn vị sở hữu bản quyền và sản xuất Project Runway Việt Nam đã bất ngờ đích thân mang bánh kem sinh nhật đến chúc mừng cô. Ngô Thanh Vân xúc động và chia sẻ, sinh nhật hàng năm cô thường không nhận lịch làm việc để vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên năm nay, với vai trò mới trong Project Runway, và để kịp kế hoạch, cô đã dành trọn một ngày để tham dự cuộc họp với chuyên gia đến từ Singapore.

Ngô Thanh Vân hy vọng rằng chương trình sẽ thành công và cô trở thành người dẫn chương trình được khán giả yêu thích nhất trong năm.

Đồng hành với Ngô Thanh Vân trong Project Runway phiên bản Việt là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - cựu giám khảo của Việt Nam‘s Next top model suốt hai năm 2011 – 2012. Được biết, tham gia ghế nóng của ban giám khảo Project Runway Việt Nam còn có sự góp mặt của đại diện tạp chí Harper’s Bazaar.


“Đả   phim vo thuat   nữ” vui vẻ bên ê kip sản xuất chương trình


Vân Ngô và chiếc bánh kem do ê kip chương trình tặng


Ngô Thanh Vân ước mình sẽ thành công với vai trò mới


Không khí buổi họp đầu tiên của Project Runway phiên bản Việt

 Minh Nguyễn
 
Ảnh: TD


xem phim huyet trich tu

phim nu sat thu goi cam online

xem phim dong tuoc dai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét