Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

'Liền chị' mặc áo tứ thân nhảy nhạc sàn gây phản ứng

 Những màn lắc, nhảy cuồng nhiệt ngay giữa chùa đền khiến người xem bức xúc. 

Một clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ với những hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ trong trang phục áo tứ thân đang uốn éo, lắc lư theo nhạc sàn tại một khu đền chùa. Clip hơn 7 phút khiến người xem choáng váng với những màn lắc múa cuồng nhiệt, tự nhiên của các “liền chị” ngay giữa chốn đông người, thu hút sự tò mò chú ý của nhiều người dân đứng chung quanh.

Giọng nói của những người trong clip cho thấy đây là một vùng quê Bắc Bộ. Ảnh chụp màn hình. 

Dù mặc trên người bộ trang phục truyền thống của vùng Kinh Bắc như áo dài tứ thân, khăn mỏ quạ, nón quan họ, nhưng các “liền chị” vẫn sẵn sàng “bung xõa” theo điệu nhạc sôi động. Những màn uốn éo, lắc hông, ưỡn ngực khiến không ít người xem phải lắc đầu nhíu mày. Nhóm “liền chị” bao gồm hai người đứng mua giữa đám đông, và một người đưa nón quan họ mời trầu mọi người chung quanh. Thỉnh thoảng, họ kêu gọi những thanh niên đứng quanh cùng vào nhảy chung cho… xôm tụ. Cuối clip, một số nam thanh niên cao hứng đã cùng tham gia.

Dẫu được đăng tải cách đây khá lâu, nhưng đoạn video vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần các lời bình luận đều lên tiếng chỉ trích, xem đây là một hành vi phản cảm, nhất là trong bối cảnh ở không gian lễ hội truyền thống của làng quê phía Bắc mỗi dịp đầu xuân. Bạn Xuân Phương  chia sẻ: “Xem clip mà cảm thấy khó chịu vì những động tác quá lố lăng, phản cảm, hoàn toàn đối lập với trang phục truyền thống kín kẽ đang mặc”.

Không ít người dân đã cùng nhảy phụ họa với các "liền chị". Ảnh chụp màn hình. 

Nick Hoàng Phi có cái nhìn   phim vo thuat   cởi mở hơn: “Có thể vào cuối ngày, họ cảm thấy cần được thư giãn một tí nên mới bày ra trò này. Đừng phán xét quá nặng nề vì đây chỉ là một cách vui chơi, giải trí của người dân địa phương, nhất là khi khán giả trong clip mọi người đều reo hò cổ vũ, chứ không hề tỏ thái độ chỉ trích, phản đối”. Một số cư dân mạng phỏng đoán clip được quay tại chính quê hương quan họ Bắc Ninh, và các nhân vật trong clip là các liền chị thực thụ. Trong khi đó, nhiều ý kiến phản bác cho rằng, bối cảnh của clip được quay tại đền Hai Bà Trưng, Mê Linh, Hà Nội.

Cư dân mạng lên tiếng về clip nhảy nhạc sàn trong trang phục áo dài tứ thân. Ảnh chụp màn hình. 

Cách đây chưa lâu, tại lễ hội đền Hùng, Phú Thọ, clip quay cảnh một nhóm người tự xưng là các liền anh, liền chị cũng có những tiết mục ca hát phản cảm, đồng thời giơ nón vòi tiền khách, gây bức xúc nhiều trong dư luận. Những clip về các màn nhảy múa trên nền nhạc sàn ở các vùng quê, như việc hai thiếu nữ thôn quê nhảy bên mương ruộng; hay nhóm những cô, chị nội trợ “lắc” giữa chợ đều thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều cho rằng đây là hành vi lố lăng, phản cảm, trong khi đó, nhiều ý kiến bênh vực rằng đó chỉ là những màn biểu diễn văn nghệ mang tính giải trí, xả stress, và không nên đánh giá quá nặng nề.

 Clip mặc áo tứ thân nhảy nhạc sàn 

 Mai Mai 


phim thai cuc quyen 2

phim nữ sát thủ gợi cảm

đổng tước đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét