Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Ảo thuật gia "thôi miên" các y, bác sĩ

 Ảo thuật gia Lê Bình đã khiến các y, bác sĩ và đông đảo khán giả thích thú bởi màn trình diễn rất khéo léo, độc đáo. 

  

Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2013, ê kíp chương trình Mang âm nhạc tới bệnh viện đã có buổi giao lưu và trình diễn ca nhạc, ảo thuật khá ấn tượng tại bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Các ca sĩ Minh Thu, Lê Anh, Đức Anh - VietNam got talent, NSƯT Khánh Hòa, NSƯT Tấn Minh, Lan Anh... đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc: sôi động, nồng nàn, ngọt ngào, trầm lắng, lãng mạn…

Màn song ca của ca sĩ Lan Anh và bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức.

Ca sĩ Lan Anh và Tấn Minh trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi giọng hát truyền cảm và đẳng cấp. Thú vị hơn, ca sĩ Lan Anh còn tìm được bác sĩ Xuân Cảnh để cùng tạo nên một "cặp đôi hoàn hảo" với màn song ca ăn ý.

Màn trình diễn gây ấn tượng nhất là của ảo thuật gia Lê Bình. Nhiều y tá, bác sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ và hồ hởi bày tỏ cảm giác như bị "thôi miên" trong vòng 20 phút khi xem nghệ sĩ này biểu diễn.

Màn biểu diễn của ảo thuật gia Lê Bình

Ca sĩ Tấn Minh bảo đã biết tới hoạt động mang âm nhạc đến bệnh viện từ những ngày đầu nhưng do lịch trình công việc bận rộn nên đúng ngày thầy thuốc Việt Nam năm nay mới có duyên tham gia.

Theo anh, hoạt động này rất cần được nhân rộng vì nó khiến mọi người nhận ra rằng một trong những điều ý nghĩa nhất của cuộc sống là sự chia sẻ và niềm hứng khởi sẽ xua đi những mệt mỏi, muộn phiền.
Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện do ca sĩ Thái Thùy Linh khởi   phim vo thuat   xướng và đã thực hiện được gần 30 số. Điều đặc biệt là tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận một đồng thù lao nào.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ:

MC Thảo Vân là người dẫn dắt và kết nối các nghệ sĩ với khán giả.
Màn song ca của Minh Thu và Lê Anh
Các nữ bác sĩ trẻ và xinh đẹp cũng biểu diễn tiết mục ca nhạc
Các bác sĩ tranh thủ xem ca nhạc từ trên cao
Bé Đức Anh của chương trình VietNam got talent
Ca sĩ Tấn Minh
 Ánh Ngọc  
Ảnh, clip: Thu Hà 


phim thai cuc quyen 2

phim nữ sát thủ gợi cảm

alice pho Cheongdamdong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét