Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Đào Bá Lộc "tự sự" chuyện tình yêu

 (Ngoisao.vn) - Đây chính là nội dung trong single vừa phát hành của giọng hát "Vì". 

Nối tiếp thành công của single " Vì" và bản cove r "Love you like love song ", Đào Bá Lộc vừa tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong năm 2013 mang tên "Lời xin lỗi". Đây là single được trích ra từ mini album đầu tay dự kiến phát hành vào tháng 4 tới đây của Đào Bá Lộc.

Cũng giống như ca khúc "Vì", bài hát "Lời xin lỗi" là một bản Ballad khai thác tối đa chất giọng tình cảm và đầy tự sự của Đào Bá Lộc. Đây cũng chính là hướng đi chính của Đào Bá Lộc trong thời gian tới đây.

Điểm thú vị là "Lời xin lỗi" được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Đông Âu - anh cũng chính là quản lý hiện nay của nam ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Đông Âu vốn là bạn bè thân thiết với ekip hiện nay của Đào Bá   tai game dien thoai   Lộc nên khi biết nam ca sĩ đang cần ca khúc để đưa vào mini album, Đông Âu đã gửi tặng ca khúc "Lời xin lỗi" được sáng tác dựa trên chính chuyện tình cảm thật của Đào Bá Lộc.

Nam ca sỹ "Vì" chia sẻ về single mới:“Lộc và anh Đông Âu sau khi trò chuyện thì cả hai đã có một số suy nghĩ, cảm xúc trùng hợp và đó chính là ý tưởng của ca khác Lời xin lỗi. Lộc nghĩ không chỉ có Lộc mà rất nhiều người, đôi khi trong cuộc sống có những việc xảy ra ngoài ý muốn và đặc biệt là trong chuyện tình cảm, không có đúng sai, mọi việc đến rồi đi bất ngờ như nắm cát trong lòng bàn tay vậy. Thỉnh thoảng nghĩ lại cũng có đôi chút tiếc nuối những việc chưa làm, những lời mình chưa nói."

Chính vì tâm huyết với ca khúc nên Đào Bá Lộc đã tiến hành quay MV cho "Lời xin lỗi" và đang gấp rút hoàn thành để kịp cho ra mắt đến những bạn đã ủng hộ trong thời gian vừa qua.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Đào Bá Lộc:












 Hình   phim vo thuat   ảnh mới của Đào Bá Lộc 

 Ảnh: Rin Trần - Kevin Cao  


phim họa bì 2

xem phim vong quay hanh phuc

phim đổng tước đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét