Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

C-JeS muốn biến JYJ thành nhóm nhạc tồn tại lâu dài

 Số đầu tiên của tờ tạp chí với 100% nội dung xoay quanh JYJ đã ra mắt. 

Mới đây, trong số đầu tiên của tạp chíThe JYJxoay quanh 3 thành viênJaejoong, Yoochun, Junsu, CEOC-JeS Entertainment Baek Chang Joođã tiết lộ mục tiêu và tham vọng của mình.



CEO   my pham the face shop   C-JeS Entertainment hướng đến mục tiêu biến JYJ thành nhóm nhạc tồn tại lâu dài


Baek Changjoohướng đến mục tiêu“tiếp tục chuyến lưu   my pham han quoc   diễn thế giới củaJYJ“biếnJYJthành nhóm nhạc tồn tại lâu dài”.Vị CEO này cho biết:“Mỗi khi có ai đó hỏi tôi mục tiêu của mình là gì, tôi thường trả lời mục tiêu của tôi là “sống”. Việc sống đến cùng hết sức quan trọng. Không phải kẻ mạnh sẽ luôn sống sót, mà những người sống sót được chính là kẻ mạnh. Chẳng   tui dung laptop   có gì đảm bảo là nếu bây giờ bạn thành công, sau này bạn cũng sẽ thành công”.


“The JYJ” được phát hành định kỳ 6   ban de laptop   tháng 1 lần, hướng đến đối tượng fan của nhóm


The JYJbao gồm những bài phỏng vấn các thành viênJYJcùng một số thông tin trong suốt 1.000 ngày hoạt động của nhóm. Ngoài ra, một DVD dài 40 phút tập hợp những hình ảnh chưa từng công bố củaJYJcũng được đính kèm số đầu tiên của tạp chí này.


phim nu sat thu goi cam

phim huyet trich tu online

thai cuc quyen thai cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét