Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

"Lạc lối" gây tranh cãi khi tham gia Cánh Diều Vàng năm nay

 (Ngoisao.vn) - Dù chưa phát hành rộng rãi đến công chúng nhưng “Lạc lối” của đạo diễn Nhuệ Giang vẫn được quyền tham gia tranh giải tại Cánh Diều Vàng năm nay. 

Trong buổi họp báo sáng (28.2) của giải Cánh Diều Vàng diễn ra tại Riverside Palace (TP.HCM). Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về sự có mặt của bộ phim “ Lạc lối ” (đạo diễn Nhuệ Giang). So với các phim có mặt tham gia tranh giải thì “Lạc lối” vẫn còn khá mới không chỉ khán giả mà lẫn cả giới truyền thông.


 Một cảnh trong phim "Lạc lối" của đạo diễn Nhuệ Giang  

Rất nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên khi nó xuất hiện trong hạng mục phim điện ảnh cùng 9 bộ phim khác như: Đam mê (đạo diễn Phi Tiến Sơn), phim chiếu khai mạc HANIFF Cát nóng (đạo diễn Lê Hoàng), phim đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn là Dành cho tháng 6 - một phim tươi trẻ phát hành năm 2012 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Lấy chồng người ta - phim được đánh giá cao về nghề nghiệp của đạo diễn Lưu Huỳnh (từng đoạt giải đạo diễn xuất sắc giải Cánh diều 2008 với phim Huyền thoại bất tử) - cũng tham dự.


 Một   tai game dien thoai   cảnh trong "Lấy chồng người ta" của đạo diễn Lưu Huỳnh 

Các phim giải trí còn lại gồm: Cưới ngay kẻo lỡ (đạo diễn Charlie Nguyễn), Gia sư nữ quái (đạo diễn Lê Bảo Trung) và phim tết Nhà có 5 nàng tiên (đạo diễn Trần Ngọc Giàu). Đạo diễn Victor Vũ có hai phim tham dự gồm Thiên mệnh anh hùng  Scandal - Bí mật thảm  đỏ. 


 Đạo diễn Victor Vũ hướng dẫn Vân Trang diễn xuất trong "Scandal - Bí mật thảm đỏ" 

Khi được hỏi tại sao “Lạc lối” vẫn có mặt dù chưa được phát hành và phổ biến rộng rãi. Đại diện cho Hội điện ảnh Việt Nam bà Nguyễn Thị Hồng Ngát trả lời: “ Để sản xuất một bộ phim điện ảnh rất khó khăn dù chưa công chiếu. Nhưng một khi đã có giấy phép phát hành thì vẫn được chấm giải” .


 Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát trả lời về sự "bí ẩn" của phim "Lạc lối" 

Với câu trả lời này có thể chấp nhận đuợc nhưng điều bất cập   phim vo thuat   là bộ phim này vẫn không có mặt trong lịch chiếu để khán giả xem trước thềm trao giải. Để ít ra dư luận cũng biết được nội dung của nó và khi nó đoạt giải cũng biết nó có xứng đáng hay chưa.

Rất nhiều tranh cãi được cánh phóng viên quan tâm trong buổi họp báo. Song những người trong BTC chưa thực sự đưa ra câu trả lời thuyết phục về sự xuất hiện của “Lạc lối”. Bộ phim này là một “bí ẩn” tại giải Cánh diều vàng năm nay, nó sẽ còn là “ngòi nổ” lớn hơn nếu thực sự nó đoạt bất kì giải nào tại cuộc đua “vàng, bạc” tại giải thưởng Cánh diều.

Lễ kỷ niệm Ngày điện ảnh và trao giải thưởng Cánh diều vàng 2012 sẽ được tổ chức vào 20g30 ngày 9.3 tại Đài truyền hình TP.HCM. Chương trình được trực tiếp trên kênh HTV9 và phát sóng trực tiếp và nối sóng tới các đài truyền hình khác. Đạo diễn của chương trình trao giải năm nay sẽ là diễn viên Quyền Linh .


 Quyền Linh làm đạo diễn chương trình trao giải Cánh diều vàng năm nay. 

Từ ngày 1.3 - 6.3.2013 các khán giả tại TP.HCM có thể đến văn phòng Hội điện ảnh Việt Nam, địa chỉ: 322 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3 để nhận vé xem phim miễn phí các bộ phim dự Cánh diều.


xem phim huyet trich tu

vòng quay hạnh phúc

phim thai cuc quyen anh hung ba dao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét