Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Khoảnh khắc sân khấu một thời của sao (P.3): Mỹ Tâm

 (Ngoisao.vn) - Cùng ngắm lại những khoảnh khắc hiếm của "Họa mi tóc nâu" trên sân khấu từ thời còn chập chững vào nghề. 

Năm 16 tuổi, Mỹ Tâm giành giải nhất đơn ca toàn thành. Năm 1997, cô đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân . Từ 1997-1998, cô tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận và thành phố. Năm 1998, cô đoạt Giải nhất ở hội thi đơn  ca và Giải nhất  Giọng ca vàng báo Mực Tím. 

 Năm 1999, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco. Bản thu âm đầu tiên của cô được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Ca khúc "Nhé anh" chính là bài tập thu thanh đầu đời của cô.

Năm 2000, Mỹ Tâm viết ca khúc đầu tay  "Mãi yêu"  và tham gia Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc và đã đoạt huy chương đồng.

Năm 2001, Mỹ Tâm tốt nghiệp Trung cấp Nhạc  với số điểm thủ khoa. Công chúng đã bắt đầu nhắc nhiều đến "To love you more", "Nhé anh", "Yêu dại khờ", "Mãi yêu" và đặc biệt là  "Tóc nâu môi trầm"  như những thành công của riêng cô.

Từ   my pham the face shop   2002 đến năm 2005, Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam với lượng người trong câu lạc bộ hâm mộ hơn 40.000 thành viên, với mức cát-sê vào loại cao nhất Việt Nam.

Những album "Đâu chỉ riêng em", "Yesterday & Now", "Hoàng hôn thức giấc", "Dường như ta đã". .. của Mỹ Tâm đều được khán giả yêu thích. Ở giai đoạn này những ca khúc của cô được khán giả yêu mến nhất là:  "Ước gì", "Búp bê không tình yêu", "Họa mi tóc nâu", "Tình lỡ cách xa", "Tình em còn mãi", "Ban mai tình yêu", "Nụ hôn bất ngờ", "Nhớ", "Dường như ta đã"... 

Cuối năm 2006, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ nước ngoài (cụ thể Hàn Quốc) mời tham gia hợp tác thu âm trong dự án vol 5  "Vút bay" . Những ca khúc nổi bật trong thời kì này như "Bí mật", "Hãy đến với em", "Ngày hôm nay", "Tình yêu chưa nói", "Giọt sương"... 

Năm 2008, Mỹ Tâm đã thực hiện dự án âm nhạc  "Thời gian và tôi"  kéo dài gần 1 năm với các sự kiện chính yếu như phát hành 2 album  "Trở lại"  "Nhịp đập". 

Năm 2009, Mỹ Tâm đầu tư cho công việc từ thiện và tổ chức chương trình "Nâng bước ngày mai" để trao tặng học bổng cho trẻ em   my pham han quoc   nghèo và hiếu học.

Năm 2010, Mỹ Tâm chính thức phát hành tập sách ảnh và album "Những giai điệu của thời gian", mở đầu cho dự án năm 2010 và 2011 với tên gọi M.O.T 1011. Cũng trong năm 2010, Mỹ Tâm được mời làm giám khảo của cuộc thi âm nhạc lớn  Sao Mai điểm hẹn. 

Đầu năm 2011, Mỹ Tâm đã tổ chức Liveshow  "Những giai điệu của thời gian" để kỉ niệm 10 năm ca hát của cô. Liveshow được đánh giá là thành công nhât của VPop từ trước đến nay. Tháng 9/2011, Mỹ Tâm phát hàng CD/DVD nhạc phim "Cho Một Tình Yêu". "Cho một tình yêu" thực sự là một chương trình giải trí - nghệ thuật chất lượng cao.

Năm 2012, Mỹ Tâm đã cho ra mắt 2 Digital Single gồm ca khúc "Sai"  do chính cô sáng tác và  "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" (Hoàng Nhã sáng tác) đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Mỹ Tâm tiếp tục gây chú ý khi được ngồi vào ghế Giám khảo chương trình  VietNam Idol 2012. 

Ngày 8/11/2012 Mỹ Tâm ra MV "Trắng Đen" với hình tượng "miêu nữ" khiến fan và cộng đồng nghe nhạc vô cùng yêu thích. MV "Trắng Đen" đã lọt vào Top 4 video được thảo luận nhiều nhất trong tuần và đứng thứ 16 tại BXH video được thảo luận nhiều nhất tháng 11/2012.

Ngày   tui dung laptop   30/11/2012, tại giải thưởng MAMA 2012  Hong Kong , Mỹ Tâm đã được trao giải thưởng Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất.

Cùng xem lại những khoảnh khắc sân khấu một thời của Mỹ Tâm nhé!


 Mỹ Tâm thời tóc ngắn. 


 Mỹ Tâm từ thời còn 'sến sẩm'. 


 Mỹ   ban de laptop   Tâm ngây thơ ngày nào. 

 Nghía lại một số bức ảnh cũ và bìa album của Mỹ Tâm ngày xưa: 

 (Nguồn thông tin: Tổng hợp từ Wikipedia) 


phim dong tuoc dai

phim chan troi mo uoc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét