Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Bí quyết thắng cuộc ở 'Gương mặt thân quen'

 Các thí sinh đoạt giải 100 triệu đều nhờ bí quyết này. 

Để giành được giải thưởng các thí sinh đã quên mất ngoài phong cách nhân vật, còn cần chú ý đến phong cách riêng của bản thân và khả năng kết hợp hai phong cách này lại.

Các thí sinh đoạt giải được đánh giá cao đều đã thể hiện rất tốt điều này.

 Thúy Uyên (On the floor - Jennifer Lopez) 

Ngay từ khi theo dõi tập 1, khán giả đã thấy được sự cố gắng tập luyện của Thúy Uyên để nhập vai vào Jennifer Lopez. Giám khảo Hoài Linh cũng đã nói: “Anh rất nể em vì đã bỏ công sức, đổ mồ hôi luyện tập để mang đến những bước nhảy đẹp như hôm nay”.

Mặt khác, tố chất và khuôn mặt cô nhìn rất hợp với phong cách của cô ca sỹ nổi tiếng này. Đi kèm trang phục quen thuộc đặc biệt không thể lầm lẫn nên dù chất giọng hơi yếu nhưng việc đoạt giải của Thúy Uyên là điều hoàn toàn có thể tiên đoán được.

Thậm chí, giám khảo Mỹ Linh đã buột miệng thốt lên: “Hôm nay Jennifer Lopez nhập vào cô này”. Phong cách thể thao của Thúy Uyên cũng góp phần vào thành công khi nó giống như mối dây liên hệ khiến cô biễu diễn rất có hồn làm cả không gian trở nên sôi động.

 Chí Thiện (Càng xa càng nhớ - Phạm Quỳnh Anh) 

Chất giọng của Chí Thiện rất khó bắt chước Phạm Quỳnh Anh, thế nên thay vì cố luyện giọng anh đã chăm chú vào phong cách biểu diễn cũng như đạo cụ khi nữ ca sỹ này đứng trên sân khấu.

Chiếc ghế đạo cụ mà Phạm Quỳnh Anh dùng đã được Chí Thiện mượn lại và tái hiện bối cảnh gần như hoàn hảo, kết hợp phong cách ướt át khiến bài hát "Càng xa càng nhớ" trở nên mới hơn dù phong cách vẫn giữ theo nguyên bản.

Khả năng trang điểm, chăm chút điệu bộ hoàn hảo đã nhận được lời đánh giá cao từ giám khảo Đức Huy: “Em chẳng những đẹp mà còn rất duyên dáng và lôi cuốn”. Việc Chí Thiện hay thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng cũng góp phần giúp anh thể hiện tốt ca khúc này. Khiến cho giám khảo Mỹ Linh phải khen tặng: “Chí Thiện đã lột xác từ vực sâu leo lên đỉnh cao”.

 Khởi   phim vo thuat   My (Ánh trăng nói hộ lòng em - Mạnh Lệ Quân) 

Khởi My thành công ngay từ tạo hình với bộ váy, mái tóc hệt như nữ danh ca hàng đầu Trung Quốc một thời - Đặng Lệ Quân. Cách cô biểu cảm với đôi mắt u buồn nhưng miệng luôn cười rất tươi cũng rất hoàn hảo.

Dù đó là những tiểu tiết hết sức nhỏ nhưng việc chăm chút nó quá tốt đã khiến giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy sởn hết gai ốc bởi giọng hát tình cảm và quá nhập tâm. Giám khảo Mỹ Linh còn nói: “Nghe Khởi My hát mà cảm giác giống như nghe Đặng Lệ Quân hát”.

Chưa kể, đến việc lựa chọn thiết kế phù hợp với bối cảnh của bài hát nó khiến ngay cả đến khán giả cũng phải giật mình. “Bối cảnh thật đẹp và phù hợp làm mình cảm tưởng giống như Đặng Lệ Quân đang hát”, một khán giả nhận xét. Giám khảo Đức Huy cho rằng: “Chưa bao giờ thấy Khởi My nhập tâm vào bài hát, vào cả tâm trạng bài hát như vậy. Một lần nữa tôi phải khen”

 Kyo York (Xin hãy thứ tha - Hồ Ngọc Hà) 

Anh chàng Tây là người mang nhiều làn gió khác lạ nhất đến chương trình "Gương mặt thân quen". Ban đầu là hình ảnh của Lam Trường với giọng "cực chuẩn" khiến cho dù là tay mơ cũng phải thán phục phần nào trước mà biểu diễn đầy phong cách. Ban giám khảo còn cho rằng bài hát này được thể hiện với chất giọng “đúng chuẩn”.

Tuy nhiên, mọi thứ thật sự bùng nổ vào đêm diễn thứ 6 với tác phẩm "Xin hãy thứ tha" của Hồ Ngọc Hà. Mà điều đặc biệt nhất là ca sỹ Mỹ đã thể hiện đầy đủ nét quyết rũ cũng như vũ đạo quen thuộc đầy nóng bỏng của Hà Hồ như: lắc hông, xoạc chân,… theo cách hết sức chuyên nghiệp.

Giám khảo Đức Huy phải thốt lên: “Màn hay nhất là để màn cuối cùng”. Trong khi giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Bắt chước Hồ Ngọc Hà không dễ, nhất là ánh mắt sắc như dao, lúc nhảy hút hồn mọi người và cả giọng khào khào đặc trưng”.

Các tiết mục trong “Gương mặt thân quen” có sự đầu tư khá lớn từ các thí sinh. Và nó còn mang được tính giải trí nhẹ nhàng của một chương trình truyền hình.

Nếu có nhiều thay đổi khiến mọi thứ kịch tính hơn, nhất là trong việc xác định người thắng cuộc thì hẳn đây là một game show có sức hút lớn đối với khán giả.

Theo NCĐT


phim nu sat thu goi cam

phim dong tuoc dai

xem phim chan troi mo uoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét