Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Quang Dũng: Nốt trầm xao xuyến

 PNO - Hơn một năm rưỡi mới trở lại với khán giả Việt, Quang Dũng trông phong độ hơn hẳn xưa. 

Đứng giữa “lâu đài” Tajmasago trong bộ vest sang trọng để giới thiệu về album mới, anh trông như một quý ông thành đạt. Duy chỉ giọng nói trầm buồn, chậm rãi và nụ cười hiền lành thì vẫn nguyên sơ như thuở mới vào nghề.

Nếu cần chọn ra một “người hiền” của showbiz hẳn sẽ có nhiều người nhắc đến Quang Dũng. Luôn nhẹ nhàng, điềm   my pham the face shop   đạm trong cư xử và không tỏ ra "sân si" với nghề. “Scandal” duy nhất đến nay của Quang Dũng vẫn chỉ là cuộc hôn nhân và chia tay ồn ào với người đẹp (nay đã tái hôn) Jennifer Phạm. Quang Dũng cũng không thuộc dạng “ai phỏng vấn cũng được”. Chỉ những khi ra mắt sản phẩm, dự án mới, Quang Dũng sẽ trả lời phỏng vấn một số báo, trực tiếp chứ không qua điện thoại và anh cũng thường nhẹ nhàng nhưng dứt khoát từ chối những câu hỏi riêng tư liên quan đến đời sống gia đình.

Từng   my pham han quoc   được các bầu sô xếp vào hạng A (cùng “đẳng cấp” với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà), nhưng hơn một năm nay Quang Dũng hầu như không xuất hiện trên các sân khấu trong nước mà miệt mài với các chuyến lưu diễn. Album Tình ca – những tình khúc Phạm Duy đã được anh bắt tay vào thực hiện hơn một năm trước nhưng mãi đến nay mới ra mắt. Để có được 10 ca khúc trong album, trái ngược với hình ảnh thảnh thơi trên ảnh bìa, Quang Dũng cho biết anh đã phải miệt mài hát không biết bao nhiêu lần cùng với piano và violon để nhạc sĩ Đức Trí có được những bản hòa âm hợp   tui dung laptop   ý nhất.

Với phong cách nhẹ nhàng, tinh giản, giọng hát đẹp của Quang Dũng đã được “nhìn thấy” tối đa trong những Hẹn hò, Cây đàn bỏ quên, Nghìn trùng xa cách, Rồi mai tôi sẽ đưa em về nhà … vốn đã vô cùng quen thuộc với khán giả Việt. Không phải kiểu điệu đàng, hơi “làm màu” như Đức Tuấn, Quang Dũng hát Phạm Duy có phần mộc mạc và gợn chút buồn như tâm trạng của anh thời điểm thu âm album này.

Cùng với hai đêm nhạc Tình ca giới   ban de laptop   thiệu album vào 23 và 24/2 tại phòng trà Đồng Dao – nơi gắn bó từ những ngày đầu chân ướt chân ráo từ Quy Nhơn vào TP.HCM khởi nghiệp, Quang Dũng cũng hé lộ về chuỗi đêm nhạc xuyên Việt sẽ bắt đầu vào ngày 20/4 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).

Đã chọn đi con đường lặng lẽ, đêm giới thiệu album của Quang Dũng cũng không có nhiều khách được mời, thông tin đến báo chí cũng chỉ vài dòng ngắn gọn. Thôi thì “hữu xạ tự nhiên hương”, hãy để cho anh tiếp tục làm một “nốt trầm xao xuyến” của âm nhạc Việt như trước nay đã từng.

 BÌNH CHÂU 
Ảnh: Đ.H - H.Y 


xem phim thai cuc quyen 2012

xem phim đổng tước đài

phim huyet trich tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét