Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Oscar 2013: Giải Phim hay nhất đã thuộc về Argo

 Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 - giải thưởng điện ảnh danh giá bậc nhất hành tinh đã khép lại vào trưa nay 25.2 (giờ VN) với sự lên ngôi của bộ phim Argo. Ngoài ra, cặp diễn viên Daniel Day-Lewis và Jennifer Lawrence đã khẳng định được tên tuổi của mình với các giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Mời bạn đọc xem lại lễ trao giải Oscar năm nay theo diễn biến từ kết thúc đến bắt đầu. 

Lễ trao giải quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Reese Witherspoon, Joseph Gordon Levitt, Jennifer Aniston, Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, vợ chồng Nicole Kidman – Keith Urban...

Giải thưởng đầu tiên   my pham the face shop   được trao là giải Nam diễn viên phụ xuất sắc. Nam diễn viên người Áo Christoph Waltz với vai diễn trong phim "Django Unchained" đã đoạt giải. Đây là lần thứ hai nam diễn viên 56 tuổi giành giải thưởng cao quý này. Trước đó anh đã giành giải thưởng Oscar vào năm 2010 cũng ở hạng mục này. Ngoài giải Oscar, mới đây Christoph Waltz còn giành được giải Quả Cầu Vàng và giải BAFTA.

Và cuối cùng, lúc 11 giờ 55 phút: Giải thưởng quan trọng nhất - giải Phim hay nhất đã thuộc về Argo.

Trong khi đó, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc đã không nằm ngoài dự đoán. Nữ diễn viên Anne Hathaway của phim "Những người khốn khổ"   my pham han quoc   đã thắng giải thưởng này. Trước đó cô cũng đã nhận giải thưởng Quả cầu vàng 2012.

Tính đến thời điểm này, bộ phim “Life of Pi”  của đạo diễn Lý An đã nhận được ba giải thưởng gồm: Quay phim xuất sắc cho Claudio Miranda Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc và Biên tập phim xuất sắc.

Giải Hóa trang xuất sắc thuộc về phim "Les Miserables" (Những người khốn khổ). Trong khi đó, giải thưởng Thiết kế trang phục thuộc về Jacqueline Durran của phim "Anna Karenina" .

Vượt qua các bộ phim khác như “Frankenweenie” của Tim Burton, “ParaNorman” của Sam Fell   tui dung laptop   and Chris Butler, “The Pirates! Band of Misfits” của Peter Lord, “Wreck-It Ralph” của Rich Moore, bộ phim hoạt hình của hãng Disney – “Brave” đã giành giải Phim hoạt hình xuất sắc. Trong khi đó, giải thưởng Phim hoạt hình ngắn hay nhất thuộc về Paperman của John Kahrs.

 Phim hay nhất đã thuộc về Argo do Ben Affleck làm đạo diễn - Ảnh: TNO.
 

Giải Phim tài liệu ngắn xuất   ban de laptop   sắc được trao cho phim  "Inocente"  của Sean Fine và Andrea Nix Fine.

Giải thưởng Phim ngắn hay nhất thuộc về phim "Curfew" . Trong khi đó Giải Phim tàu liệu xuất sắc được trao cho phim "Searching for Sugar Man".  

Giải thưởng Biên tập âm thanh xuất sắc được trao cho cả hai phim "Skyfall" (Per Hallberg và Karen Baker Landers) và "Zero Dark Thirty" (Paul N.J. Ottosson). Trong khi đó, hạng mục Âm thanh xuất sắc thuộc về phim “Les Misérables” (Andy Nelson, Mark Paterson và Simon Hayes). Biên tập phim xuất sắc được trao cho William Goldenberg của phim "Argo" .


http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

http://bigphim.net/xem-phim/sat-thu-goi-cam-704.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét