Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Những bản hit làm nên tên tuổi của idol K-Pop

 Tiin.vn - Hãy cùng điểm mặt lại những hit một thời đã tạo nên danh tiếng của các thần tượng K-pop hàng đầu hiện nay. 

 1. Lies – Big Bang 

 Lies  là ca khúc gây được sự chú ý nhất trong mini album đầu tiên của Big Bang . Ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới phê bình. Lies trở thành hit đột phá đầu tiên của nhóm, vươn đến vị trí số một của các bảng xếp hạng Hit Songs của đài SBS, tiếp đến là Music Core của đài MBC's, Music Bank của đài KBS và Mnet Countdown của đài Mnet bên cạnh vô số những bảng xếp hạng online và offline trong 8 tuần liên tiếp.

MV Lies

Nhờ có Lies và mini album đầu tiên đầy thành công, Big Bang đã thu về rất nhiều giải thưởng vào cuối năm 2007, bao gồm "Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất" và "Ca khúc của năm" của giải thưởng M.NET/KM Music Festival 2007. Cú hích Lies chính là đòn bẩy đưa Big Bang lên thẳng vị trí một trong những nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc từ đó đến nay.

 2. Sorry sorry – Super Junior 

 Sorry sorry là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Super Junio khi đánh dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm. Sorry sorry đã tạo nên một hiệu ứng bất ngờ lan tỏa rộng rãi, kéo theo việc Super Junior nhanh chóng được toàn thế giới biết đến. Cũng chính từ hit này, danh tiếng cũng như sự nghiệp của Super Junior bùng nổ và đạt tới thời kì hoàng kim.

Sorry   tai game dien thoai   Sorry

 Sorry sorry là ca khúc tiên phong cho thể loại âm nhạc đặc trưng của Super Junior “SJ Funky”, đồng thời cũng là một sự đột phá mới trong thị trường âm nhạc K-pop thời gian đó. Đây là sự kết hợp giữa nhạc Funk của Mỹ và R&B đương đại, với điểm nhấn là âm thanh điện tử thuộc thể loại urban minimal funky. Ca khúc đã đạt thành tích chiến thắng 10 lần liên tiếp trong các chương trình quảng bá âm nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc, và đã phá kỉ lục khi trụ vững ở vị trí số 1 tại KKBOX Đài Loan trong 37 tuần.

 3. Mirotic – DBSK 

Có thể nói, Mirotic chính là một trong những ca khúc đặc biệt nhất của DBSK , và được ví như một cuộc cách mạng trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm. Cho đến nay, khi DBSK đã bị chia tách làm 2 nhóm và không còn nguyên vẹn như xưa, Mirotic vẫn là một ca khúc huyền thoại trong lòng mỗi fan của nhóm nhạc này.

Mirotic

 Mirotic được soạn bởi các nhà sản xuất Đan Mạch: Remee, Lucas Secon và Thomas Troelsen và ca sĩ người Đức, Sarah Connor. Ca khúc cũng được phát hành chính thức tại Nhật và giành được vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần Oricon. Cũng chính từ đây, sự nghiệp tại Nhật của DBSK thăng tiến bất ngờ và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thành công nhất trên đất nước này.

 4. Gee – SNSD 

 Gee là ca khúc nằm trong mini album đầu tiên của SNSD và cũng là ca khúc tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp   phim vo thuat   âm nhạc của SNSD . Gee đã đưa danh tiếng và thành công của Girls' Generation lên đến đỉnh cao với lần đầu tiên xác lập kỷ lục chuỗi thắng 9 tuần liên tiếp tại sân khấu KBS Music Bank.

Gee

 Gee không chỉ thu hút khán giả bởi giai điệu bắt tai, sôi động mà còn bởi sự thể hiện tuyệt vời của 9 cô nàng SNSD. MV Gee là một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, vũ đạo và phong cách thời trang. Những bước nhảy quen thuộc của Gee cùng xu hướng quần skinny màu sắc đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ toàn châu Á. Từ đó, tên tuổi của SNSD đã vượt ra khỏi Hàn Quốc và trở thành một hiện tượng.

 5. Nobody – Wonder Girls 

 Nobody là ca khúc mở ra thời kì thăng tiến đỉnh cao trong sự nghiệp của Wonder Girls . Ca khúc đã giúp 5 cô gái gặt hái những thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một nhóm nhạc nữ. Đặc biệt, Wonder girls đã đạt được những giải thưởng danh giá như “Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất”, “Ca khúc của năm”, “MV xuất sắc nhất” cùng với hit Nobody của mình.

Nobody

 Nobody cũng là ca khúc Wonder girls đặt nhiều kì vọng mang đi Mỹ tiến. Và ca khúc này đã mang lại cho Wonder Girls thành công ngoài mong đợi trên đất Mỹ khi xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ vào tháng 10/2009. Wonder Girls trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng danh tiếng này.


http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

http://bigphim.net/xem-phim/dong-tuoc-dai-752.html

http://bigphim.net/xem-phim/alice-pho-cheongdamdong-tap-1616-805.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét