Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Mê đắm với những bước nhảy đường phố 'thần sầu'

 Tiin.vn - Justin Timberlake, Ne-Yo, Chris Brown là những ca sĩ đã có những màn vũ đạo cực đỉnh trong các MV ở ngoài... đường phố. 

Vũ đạo là một phần dường như không thể thiếu trong nhiều MV hay màn biểu diễn của các ca khúc. Sự thịnh hành của vũ đạo theo phong cách hiện đại bắt đầu từ những thập kỷ cuối của thế kỉ 20 với nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc quốc tế - ông hoàng nhạc Pop/ ông hoàng vũ đạo Michael Jackson .

Bên cạnh những MV được đầu tư công phu với những cảnh quay vũ đạo đẹp mắt trong các studio, nhiều MV “xưa” dựng luôn trường quay ngoài đường phố với những màn vũ đạo ấn tượng do chính các ca sĩ thể hiện.

 Like I Love You – Justin Timberlake 

Được coi như một trong những ca sĩ có vũ đạo đỉnh nhất làng nhạc thế giới, Justin Timberlake luôn khiến người xem mê mẩn theo từng bước nhảy của anh. Ra đời từ năm 2002, MV Like I Love You sở hữu một màn vũ đạo khá ấn tượng. Mặc dù quá nửa thời gian của vũ đạo được quay trong hộp đêm, nhưng những hình ảnh ngoài đường phố lại tự nhiên và sinh động hơn trong mắt người xem. Từng bước nhảy giống như thứ vũ khí để JT “cưa gái”, vừa si mê, vừa quyến rũ.

Like   my pham the face shop   I Love You – Justin Timberlake

 With You – Chris Brown 

“Đổ bộ” vào làng nhạc thế giới từ năm 2005 với album đầu tay mang tên Chris Brown , giành vị trí thứ 2 trên Billboard 200 nhưng dường như nhiều người lại chỉ biết đến chàng ca sĩ tài năng này sau các đĩa đơn  Kiss Kiss , With You và Forever trong album năm 2007 – Exclusive .

With You - Chris Brown

Đối với công chúng yêu nhạc Âu Mỹ ở Việt Nam, cái tên Chris Brown dường như gắn liền   my pham han quoc   với ca khúc đình đám With You . Đây không chỉ là một ca khúc hay, phù hợp với tâm lý giới trẻ mà MV của nó còn thể hiện khả năng vũ đạo đỉnh cao của Chris. Trong màn đêm của thành phố với những ánh đèn chói lọi, chàng trai 18 cô đơn chậm bước, trong khi những đôi bạn trẻ xung quanh tình tứ bên nhau. Đôi phút ngẫu hứng, những bước nhảy được Chris Brown thể hiện như giải tỏa một sự kìm nén. Không phải là hẳn một “bài” vũ đạo nhưng từng bước nhảy của Chris Brown lại thể hiện sự điêu luyện và ám ảnh. Vũ đạo của nỗi cô đơn.

 G-Slide (Tour Bus) – Lil Mama 

“Mất tích” trong làng nhạc thế giới sau album đầu tay phát hành năm 2008 nhưng Lil Mama đã quá “nhẵn mặt” trong MV Girlfriend (remix) của Avril Lavigne. Hơn thế, cô còn là giám khảo của series truyền hình thực tế MTV’s America’s Best Dance Crew.

G-Slide   tui dung laptop   (Tour Bus) – Lil Mama

Là một trong số ít những nữ rapper thành công được biết đến giữa những năm 2000, Lil Mama không ngần ngại khoe tài năng ca hát và vũ đạo của mình trong MV G-Sile (Tour Bus) . Hòa chung với trào lưu hip-hop đương thời, G-Sile là một ca khúc khá vui nhộn với màn vũ đạo sôi động cùng dàn vũ công hùng hậu đúng theo phong cách “đường phố”.

 One In A Million – Ne-Yo 

Không thành công trên BXH Billboard Hot 100 nhưng single One In A Million lại giúp Ne-Yo khẳng định khả năng vũ đạo bậc thầy của mình. Những màn vũ đạo tại tiệm cà phê hay ngoài đường phố của Ne-Yo thực sự ấn tượng khi anh chàng này còn dùng nó như một thứ vũ khí để “cưa gái”.

One In A Million – Ne-Yo

Những bước nhảy điêu luyện của chàng   ban de laptop   ca sĩ “So Sick” đã “cưa đổ” người đẹp, khiến cô cảm thấy như nở mày nở mặt. Tuy nhiên, do quá mải mê với vũ đạo cùng những vũ công vô cùng nóng bỏng, Ne-Yo vô tình làm “người đẹp” bực tức và bỏ đi.

 Yeah 3x – Chris Brown 

Tiếp tục là chàng ca sĩ trẻ tài năng Chris Brown, chúng ta hãy cùng đến với MV Yeah 3x – ca khúc mở đường cho album F.A.M.E năm 2010. Xuất hiện hoành tráng trong sự yêu mến của rất đông các bạn trẻ với màn nhào lộn trên nóc xe tải đầy ấn tượng, Chris Brown còn khiến người xem “bấn loạn” bởi màn vũ đạo “đỉnh của đỉnh”.

Vừa lưu giữ lại những điệu nhảy quen thuộc trong With You , Chris Brown còn không ngừng phá cách với những động tác mạnh mẽ như trong võ học. Trưởng thành hơn theo thời gian, màn vũ đạo của Chris Brown trong MV Yeah 3x thể hiện một sự tiến bộ rõ rệt đến không ngờ.


phim nu sat thu goi cam

phim huyet trich tu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét