Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Những nữ ca sĩ VPop thích ‘cặp kè’ với boygroup

 Tiin.vn – Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân,… đều có những dự án hợp tác với một nhóm nhạc nam thân thiết của mình. 

 Hồ Ngọc Hà – V.Music 

Ngay từ sản phẩm “chào sân” VPop, V.Music đã được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hỗ trợ nhiệt tình trong sản phẩm Ngày hạnh phúc. Sau sản phẩm đầy thành công này, họ đã có những sản phẩm thành công khác như single Yêu sao mái tóc,  I love you . Có thể thấy, bên cạnh những sản phẩm riêng của mình thì V.Music với sự hợp tác với Hồ Ngọc Hà luôn tạo nên được sự chú ý nhất định trong lòng khán giả.

Ngay từ đầu, nhiều khán giả đã bình luận V.Music dựa hơi Hồ Ngọc Hà để nổi tiếng. Tuy nhiên, với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, V.Music đang ngày càng khẳng định vị trí của mình tại Vpop. Và dĩ nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn “sát cánh” cùng nhóm nhạc trong suốt thời gian vừa qua.

 Thủy Tiên – V.Music 

Sau dự án chung Nếu mai rời xa khá thành công, Thủy Tiên và Vmusic tiếp tục kết hợp với nhau trong một sản phẩm mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có tên Mặt trời lạnh – Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận. Có thể nói, Thủy Tiên và V.Music  có sự kết hợp khá ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc. Những ca khúc chung của họ như Nếu mai rời xa, Chạm vào hơi thở…sau khi ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit. Mặt   phim vo thuat   trời lạnh liệu cũng đang hứa hẹn là hit tiếp theo của sự kết hợp thú vị này.

 Ngô Thanh Vân - 365 Daband 

365 Daband là nhóm nhạc thuộc công ty VAA của đả nữ Ngô Thanh Vân . Tuy không thường xuyên đứng cùng nhau trên sân khấu nhưng 365 chịu sự ảnh hưởng khá lớn bởi Ngô Thanh Vân. Dù hoạt động chưa phải lâu nhưng nhóm nhạc luôn gây sự chú ý với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Sản phẩm âm nhạc chung của Ngô Thanh Vân và 365 Daband không nhiều nhưng mỗi hoạt động của nhóm luôn được cô quan tâm hêt sức. Trong sản phẩm mới nhất Ai đó đêm nay (Get on the Floor) Ngô Thanh Vân đã trực tiếp tham gia vào quá trình tạo hình và quay MV cho sản phẩm này.

 Hồ Quỳnh Hương – Artista band 

Một “bà bầu” mát tay không kém tại VPop chính là Hồ Quỳnh Hương . Với những bước đi đầu tiên của nhóm nhạc nam Artista band, Hồ Quỳnh Hương luôn theo sát những học trò của mình và giúp đỡ tận tình. Những bản hit như Cám ơn tình yêu, Có phải nỗi cô đơn đã làm nên tên tuổi của nhóm nhạc nam 3 thành viên này. Và người đóng góp không nhỏ công sức chính là Hồ Quỳnh Hương.

Tại thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Artista band khán giả không còn thấy cái tên “đi kèm” Hồ Quỳnh Hương nữa nhưng đây thực sự là một trong những sự hợp tác thành công của V-Pop.


http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

http://bigphim.net/xem-phim/chan-troi-mo-uoc-812.html

http://bigphim.net/xem-phim/sat-thu-goi-cam-704.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét