Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

"Hoàng tử Châu Á" Kim Hyun Joong bị 2.500 fans Châu Mỹ vây kín

 (Ngoisao.vn) - Mỹ nam Hàn đã "đánh gục" trái tim của hàng nghìn người hâm mộ trên đất nước Brazil và Peru với những buổi biểu diễn hoành tráng và vô cùng ấn tượng. 

Vào ngày 24/02 vừa qua, Kim Hyun Joong và một số nghệ sĩ khác đại diện cho đất nước Hàn Quốc đã tham gia vào sự kiện 2013 Korea - Brazil Feel Korea - Kỷ niệm 50 năm người Hàn di dân đến Brazil được tổ chức ở Sao Paulo, Brazil. Hơn 2000 fans bản địa tham dự chương trình đã hoàn toàn bị chàng  "Hoàng tử Châu Á"  làm "mê mệt" bằng cả nhan sắc và tài năng.

Sau đó, ngày 25/02, Kim Hyun Joong đến  Peru để tham dự buổi Fan meeting đầu tiên được tổ chức tại  Nam Mỹ.  Và cũng chính tại nơi đây, Kim Hyun Joong đã có cơ hội cảm nhận được những tình cảm nồng nhiệt mà người hâm mộ từ những đất nước xa xôi dành cho mình.


 Fans Nam Mỹ chứng tỏ tình yêu cuồng nhiệt dành cho Kim Hyun Joong 

Thời tiết Peru đang trong giai đoạn khắc nghiệt và nóng bức, tuy nhiên không có gì có thể ngăn cản được tình yêu mà fans dành cho thần tượng của mình. Hơn 2.500 người đã tập trung ở sân bay chờ đón giây phút thần tượng xuất hiện, kể cả những khu vực xung quanh cũng bị "quây kín" bởi đám đông cuồng   phim vo thuat   nhiệt.


 Người hâm mộ Brazil xếp hàng dài, túc trực tại sân bay
để được nhìn thần tượng trong vài phút 

Không chỉ vậy, họ còn tập trung trước cổng khách sạn nơi Kim Hyun Joong nghỉ, hô vang tên anh và những câu khẩu hiệu thể hiện tình yêu của mình.  "Hoàng tử Châu Á" còn bị "choáng ngợp" bởi hơn 5000 fans chờ đời dưới sân khấu nơi anh tổng duyệt, và đặc biệt gương mặt ai cũng vô cùng háo hức và rạng rỡ.


 5000 người hâm mộ chờ đợi dưới sân khấu tổng duyệt của thần tượng 

Có thể thấy, tuy là lần đầu tổ chức nhưng buổi Fan Meeting này đã có một tầm ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm và mong đợi không chỉ của fans tại Peru  mà lan rộng ra cả  Brazil, Chi lê, Argentina và những đất nước láng giềng khác.

Một quan chức địa phương cũng phải thốt lên những lời khen tặng cho chàng trai tài năng này:  “Kim Hyun Joong đầy đam mê như fans Nam Mỹ vậy và anh là ngôi sao duy nhất có sức mạnh đặc biệt có thể thu hút hàng ngàn người hâm mộ. Chúng ta có thể cảm nhận được sức mạnh của làn sóng Hàn Quốc khi hầu như tất cả fans Nam Mỹ có thể thuộc lòng từng lời nhạc Hàn." 


Cheongdam-dong Alice

phim chân trời mơ ước

xem phim huyet trich tu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét