Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Hé lộ 2 gương mặt vào Chung kết Vietnam's Got Talent

 Thầy giáo “mê” ảo thuật Nguyễn Phương và chàng trai dân tộc Kran Jan đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent 2013. 

Sau đêm Bán kết 2 của cuộc thiVietnam’s Got Talentmới diễn ra vào Chủ nhật tại TP.HCM, trải qua 2 đêm bình chọn, 2 tiết mục xuất sắc nhất đã lần lượt được xướng tên trong tối hôm qua (ngày 26/2)

Theo quy định của chương trình, 3 trên 7 tiết mục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả sẽ lọt vào Top 3. Trong đó, tiết mục có số tin nhắn ủng hộ cao nhất sẽ thẳng tiến vào Chung kết. Ban giám khảo có quyền cân nhắc để lựa chọn 1 trong 2 tiết mục còn lại.

Và cuối cùng, thí sinhLưu Thị Thiên Phương, Nguyễn Tấn Vũ,nhómMosquito vàNguyễn Văn Hoànglần lượt là những cái tên phải rời khỏi chương trình. Top 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất là màn ảo thuật củaNguyễn Phương, hát củaKran Janvà nhảy củaFreeStyle.


Bộ   my pham the face shop   ba giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn



7 tiết mục hồi hộp chờ kết quả


Top 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất


Trong đó, tiết mục của thầy giáo "mê" ảo thuậtNguyễn Phươngnhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất và nghiễm nhiên thẳng tiến vào Chung kết. Vị thầy giáo điển trai này đã có một cách ăn mừng chiến thắng rất hồn nhiên, hào hứng và gây được thiện cảm cho các khán giả có mặt tại khán phòng.


Nguyễn   my pham han quoc   Phương mừng chiến thắng khi được bình chọn nhiều nhất


Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh giữa nhómFreeStyleKran Jan. Quyết định hoàn toàn thuộc về ban giám khảo. “Bộ ba quyền lực”Thúy Hạnh, Huy TuấnThành Lộcđều tỏ ra hết sức ưu tư và khó xử, bởi cả hai nhóm thí sinh đều thể hiện tốt trong đêm Bán kết 2. Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định, cả NSƯTThành Lộcvà nhạc sĩHuy Tuấnđều lựa chọn giọng ca mạnh mẽ đậm chất Tây Nguyên của chàng trai dân tộc LạchKran Jan.

Giám khảoThành Lộc chia sẻ: “Kran Janlàm tôi bất ngờ hơn, cách trình diễn củaKran Janthực sự choáng váng, nếu chọn lựa theo trái tim mách bảo tôi chọnKran Jan.

Giám khảoHuy Tuấnđồng quan điểm: “VớiKran Jan, rõ ràng bạn là giọng ca đặc biệt nhất của mùa giải năm nay. Cũng đã lâu tôi chưa được chứng kiến giọng hát như vậy từ vùng Tây Nguyên xuống. Để phải đưa ra quyết định, tôi cũng chọnKran Jan

Như vậy,Freestylelà nhóm nhảy thứ 2 dừng bước   tui dung laptop   tại Bán kết cuộc thi năm nay do không được ban giám khảo lựa chọn.


NSƯT Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn đều chọn giọng ca của Kran Jan


Nhóm Freestyle phải nói lời chia tay cuộc thi



2 tiết mục sẽ có mặt trong đêm Chung kết Vietnam's Got Talent 2013



Lưu   ban de laptop   Thị Thiên Phương


Nhóm Mosquito


Nguyễn Tuấn Vũ


Nguyễn Văn Hoàng


Ca sĩ Phạm Anh Khoa hâm nóng không khí chương trình


Đêm Bán kết 3 với 7 tiết mục tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 1/3 trên kênh VTV3.


xem phim nu sat thu goi cam

phim dong tuoc dai

phim huyết trích tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét