Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Chờ CK trong mơ giữa Nole và Federer ở ATP Dubai

 (VTV News) - Sau khi giành chiến thắng thuyết phục ở các trận tứ kết, Nole và Federer hẹn nhau ở trận cuối cùng do chưa phải đụng độ ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất. 

 [(VTV News)-]  Sau khi giành chiến thắng thuyết phục ở các trận tứ kết, Nole và Federer hẹn nhau ở trận cuối cùng do chưa phải đụng độ ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất. 

Federer hẹn Nole ở chung kết ATP Dubai (Ảnh: Getty)

Giải quần vợt ATP - World Tour 500 Series ở Dubai đang diễn ra khá suôn sẻ theo đúng những gì BTC và NHM tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất mong chờ. Hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới đều thể hiện phong độ cao và băng băng tiến vào vòng bán kết. Do chưa phải chạm trán tại vòng 4 tay vợt mạnh nhất, BTC và NHM ở UAE có quyền hi vọng vào trận chung kết trong mơ giữa Djokovic và Federer. Hiện cả hai đang nắm giữ tổng cộng 8 chiếc cup vô địch và thống trị 4 danh hiệu gần đây   tai game dien thoai   nhất với 3 chiếc cup cho Nole đồng thời lưu danh Federer là ĐKVĐ.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới trận chung kết với tay vợt đàn anh nhiều duyên nợ, Novak Djokovic sẽ phải vượt qua Juan Martin Del Potro. Tay vợt số 1 thế giới cũng đưa ra những nhận xét về đối thủ trước trận bán kết sắp tới: “Del Potro là tay vợt xuất sắc với lối đánh thiên về thể lực, sức mạnh và có khả năng giao bóng tốt. Hơn nữa, sân đấu ở Dubai rất phù hợp với lối đánh của anh ấy. Tôi sẽ phải chơi với phong độ cao nhất nếu không muốn bị loại”.

Mặc dù đang dẫn 7-2 trong những lần so tài với Del Potro đồng thời thắng liên tiếp 3 trận gần nhất nhưng Nole vẫn chưa thể quên trận thua muối mặt trước tay vợt người Argentina trong trận tranh huy chương đồng ở Olympic London năm ngoái.

 Nole vẫn thể hiện phong độ cao tại ATP Dubai 2013 (Ảnh: Getty) 

Với Federer, việc lọt vào vòng bán kết ATP Dubai năm nay có phần chật vật. Chút nữa, tay vợt số 2 thế giới phải nói lời chia tay   phim vo thuat   sớm trước tay vợt không mấy tên tuổi Jaziri của Tunisia ở vòng 1 sau khi để thua set 1 đầy bất ngờ. Thậm chí, dù thắng 6-2 sau 2 set đấu với Davydenko trong trận tứ kết vừa qua nhưng Federer cũng nhiều phen bị tay vợt người Nga gây khó dễ.

“Chưa bao giờ tôi đánh giá thấp hay thiếu tôn trọng trong những lần đọ sức với Nikolay”, Federer chia sẻ. Tay vợt người Thụy Sĩ đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong năm 2013 nói: “Tôi cho rằng mình vẫn đủ khả năng để làm được điều đó. Tôi muốn chơi tấn công ở giải năm nay để lên ngôi vô địch”.

Thực tế, Federer đã thể hiện lối đánh có phần khác với lối đánh sở trường trong trận đấu với Davydenko. Đối thủ của Federer ở bán kết sẽ là hạt giống số 3 Tomas Berdych.

 Các trận đấu trong khuôn khổ ATP Dubai 2013 được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV thuộc hệ thống Truyền hình Cáp, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem! 

 Lịch thi đấu bán kết ATP Dubai 2013: 

20h ngày 1/3, Djokovic - Del Potro

22h ngày 1/3, Berdych - Federer

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)


xem phim chan troi mo uoc online

phim hoa bi 2

phim nu sat thu goi cam online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét