Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Tuyển quần vợt nam kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm

 (TNO) 2 tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên cùng 2 tay vợt kỳ cựu Lê Quốc Khánh, Trần Thanh Hoàng trở thành phần nòng cốt của tuyển quần vợt Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các giải quốc tế trong năm 2013. 

>> Hoàng Nam đặt mục tiêu tấn công vào các giải Grand Slam
>> Hoàng Thiên, Hoàng Nam tiếp tục thẳng tiến
>> Hoàng Thiên, Hoàng Nam gây ấn tượng


Đương kim vô địch quốc gia Lý Hoàng Nam - Ảnh: Bạch Dương

Trong lịch sử, tuyển quần vợt Việt   tai game dien thoai   Nam mỗi khi tập trung lại gây ra những mâu thuẫn nội bộ, tập thể không đoàn kết trong tập luyện lẫn thi đấu. Rút kinh nghiệm, ở lần tập trung năm 2013 lần này, Liên đoàn quần vợt VN giao toàn quyền để xuất, tuyển chọn lực lượng cho HLV Trần Đức Quỳnh.

Với bản phân tích cặn kẽ từng VĐV, cựu số 1 Việt Nam Trần Đức Quỳnh đã đề xuất bộ khung 4 tay vợt trên cùng với những gương mặt “kế thừa” như Minh Tuấn, Anh Khoa, Hữu Vinh, Thái Luận.

Điểm đáng chú ý trong danh sách vừa công bố là cựu vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân không có tên vì bận đi học ở nước ngoài. Trong khi đó HLV Trương Quốc Bảo, người từng mâu thuẫn với Lê Quốc Khánh vẫn có mặt trong thành phần ban huấn luyện với chức danh HLV phó.

HLV trưởng   phim vo thuat   Trần Đức Quỳnh cho biết sau những sự cố không đáng có trước đây, cả 2 đã hiểu được mục tiêu chung khi khoác áo tuyển quốc gia nên chắc chắn sẽ không còn những chuyện lủng củng xảy ra ở tuyển quần vợt nam trong lần tập trung này.

Mục tiêu trước mắt của tuyển quần vợt nam là trụ hạng nhóm 3 Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 4 tại Myanmar. Sau đó đội chuẩn bị kỹ cho kế hoạch tìm kiếm huy chương SEA Games vào cuối năm cũng tại Myanmar. Hiện Hoàng Thiên, Hoàng Nam chuẩn bị du đấu ở Malaysia, Philippines.

Trong khi đó, vào sáng 1.3, Lê Quốc Khánh, Trần Thanh Hoàng cùng HLV Trần Đức Quỳnh lên đường sang Thái Lan dự giải quốc tế tại đây.

 Hoàng Quỳnh 


phim đổng tước đài

xem phim bố già

phim nu sat thu goi cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét