Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Quần vợt thế giới: Djokovic, Federer, Nadal đồng loạt chiến thắng

 (Thethaovanhoaa.vn) - Cả Djokovic lẫn Federer đều đánh bại đối thủ của họ ở tứ kết giải Dubai Open trong khi Nadal cũng làm được điều tương tự ở giải Mexico Open. Tất cả ba tên tuổi hàng đầu của tennis thế giới đều đã có mặt ở vòng bán kết các giải đấu họ tham dự. 



Nadal vào bán kết giải Mexico Open

Ở giải Dubai Open, Djokovic và Federer ngày càng tiệm cận nhau sau khi cả hai cùng thắng ở tứ kết và đều là những chiến thắng dễ dàng.   tai game dien thoai   Không có bất ngờ khi Federer thắng dễ Davydenko 6-2, 6-2. Đó là trận thắng thứ 19/21 lần gặp Davydenko của tay vợt Thụy Sỹ.

Ở bán kết, Federer sẽ đối đầu với Berdych. Anh từng thắng tay vợt CH Czech 11/16 lần gặp nhau trước đó nhưng đây mới là lần đầu tiên họ gặp nhau ở Dubai Open. Ở trận bán kết còn lại, Djokovic đấu với Del Potro. Ở tứ kết, Nole thắng nhanh Seppi 6-0, 6-3 còn Del Potro cũng chỉ cần 2 set để vượt qua Daniel Brands của Đức 6-4, 6-2. Djokovic từng đánh bại tay vợt người Argentina ở 7/9 lần gặp nhau giữa họ trước đó.

Như vậy, nếu cùng vượt qua đối thủ của mình ở bán kết, Djokovic và Federer sẽ quyết   phim vo thuat   đấu với nhau ở chung kết Dubai Open. Nole từng đánh bại Federer ở CK Dubai Open 2011. Ở giải Mexico Open, Nadal cũng đã vào bán kết sau khi vượt qua Leonardo Mayer 6-1, 7-5 ở tứ kết. Đối thủ của Rafa là đồng hương Almagro mà anh từng toàn thắng cả 8 lần gặp nhau trước đó.

Trận bán kết còn lại diễn ra giữa David Ferrer và Fabio Fognini của Italia. Ferrer từng thắng Fognini cả 4 lần họ gặp nhau trước đó. Nếu không có bất ngờ, Nadal sẽ đụng Ferrer ở chung kết Mexico Open năm nay. Ferrer đã 3 năm liên tiếp vô địch giải này (2010, 2011, 2012) còn Nadal từng vô địch Mexico Open 2005.

HT


phim vòng quay hạnh phúc

phim kinh thua osin online

xem phim hoa bi 2 online

1 nhận xét: