Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thí sinh 'đốt' Huy Tuấn vào Chung kết Vietnam's Got Talent

 Tiin.vn - Chàng trai "đốt" Huy Tuấn tiến thẳng chung kết cùng 3 các thí sinh đến từ võ đường Thanh Phong. 

Đêm công bố kết quả vòng bán kết 3 Chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent  2013 đã diễn vô cùng kịch tính vào 20h ngày 5/3/2013.

Phạm Hồng Minh trong đêm bán kết 3 đã đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và bất ngờ trong màn “đốt cháy” Huy Tuấn. Sự sáng tạo đầy bất ngờ của chàng sinh viên kiến trúc này đã giúp màn trình diễn của anh để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và 3 vị giám khảo. Hồng Minh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và giành chiến thắng với số lượng bình chọn nhiều nhất được vào thẳng vòng trong.

Cùng xem lại màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của Hồng Minh trong đêm bán kết 3.

Màn   tai game dien thoai   đốt cháy giám khảo Huy Tuấn của Hồng Minh

Cùng nắm tay Hồng Minh tiến thẳng chung kết là các thí sinh đến từ võ đường Thanh Phong.

Trong đêm bán kết trước 3 võ sư của võ đường Thanh Phong lại một lần nữa khiến khản giả đứng tim với những tiết mục vô cùng mạo hiểm. Một võ sư để trần lưng, nằm trên mảnh chai và để xe chở 3 người cán qua. Tiếp đó, 3 tảng bê tông có tổng khối lượng lên đến gần 250 kg đã được đặt lên người võ sư này để một võ sư khác dùng búa tạ đập vỡ.

Màn đi xe máy qua người làm khán giả đứng tim

Đập đá trên người cũng không khỏi khiến giám khảo thán phục

Như vậy, đại diện của đêm bán kết 3 đã sáng tỏ, hội họa và võ công đã chiến thắng những nhóm nhảy để tiến thẳng đến danh hiệu Vietnam’s Got Talent 2013. Chắc chắn với những tiết mục ấn tượng, đầy hấp dẫn như thế này, đêm chung kết sẽ là một đêm thi đấu đầy kịch tính.


xem phim chan troi mo uoc online

phim kính thưa ô sin

phim nu sat thu goi cam online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét