Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Những ‘đả nữ’ ấn tượng trên màn ảnh Hàn (P.2)

 Tiin.vn – Danh sách này còn có Park Min Young, Han Ye Seul, Soo Ae, Jin Se Yeon và Lee Da Hae. 

Xem Những ‘đả nữ’ ấn tượng trên màn ảnh Hàn (P.1)  

 6. Park Min Young (City Hunter) 

Có ngoại hình cực xinh đẹp, quyến rũ nhưng dường như Park Min Young toàn hợp với những vai... không nữ tính. Sau vai diễn giả trai trong Sungkyunkwan Scandal  , cô nàng lại được nhiều người nhắc đến với vai cảnh vệ nhà xanh Kim Na Na trong City Hunter . Là “bóng hồng” bên cạnh "thợ săn thành phố" nên đương nhiên Na Na không thể là một cô gái quá yếu đuối. Thậm chí, cô còn mạnh mẽ đến mức khiến nhiều người phải khâm phục.

Cha mẹ mất từ năm 16 tuổi, Na Na phải sống tự lập trong căn nhà nhỏ cũ nát không người thân. Là một “cao thủ Judo” nên cô nhanh chóng được tuyển vào làm cảnh vệ nhà xanh, bảo vệ sự an toàn cho tổng thống. Ngay từ những tập đầu của City Hunter , khán giả đã “mắt tròn mắt dẹt” bởi khả năng đấm đá siêu hạng, chuẩn xác của Park Min Young. Dáng người nhỏ nhắn nhưng cô nàng lại vật ngã được chàng trai to cao như Lee Min Ho một cách dễ dàng. Để thực hiện xuất sắc những cảnh hành động trong phim, Park Min Young  đã phải có một thời gian dài tập luyện võ thuật vất vả.

 7. Han Ye Seul (Forbidden Love, Beautiful Spy) 

Bên cạnh nhiều vai dịu dàng, yếu đuối thì Han Ye Seul cũng có đến hai vai “đả nữ”. Trong Forbidden Love (Cửu vĩ hồ ngoại truyện) năm 2004, Ye Seul vào vai một sát thủ trong tộc hồ ly bên cạnh Kim Tae Hee. Tuy chỉ là vai phụ nhưng cô nàng cũng có khá nhiều cảnh hành động với vũ khí chính là dao kiếm. Đến  Beautiful Spy  (2011), Ye Seul lại một lần nữa gây ấn tượng khi trở thành cô nàng điệp viên Bắc Hàn được đào tạo chuyên nghiệp từ võ thuật, vũ khí đến mưu lược.

Han   tai game dien thoai   Myung Wol – nhân vật của Han Ye Seul là một điệp viên Bắc Hàn được giao nhiệm vụ tiếp cận ngôi sao Hallyu Kang Woo (Eric). Cô nàng đóng giả thành fan của anh chàng, dùng mọi cách tiếp cận và quyến rũ anh. “Đội lốt” fan girl ngây thơ, yếu đuối nhưng thực ra Myung Wol lại “võ công đầy mình”, thậm chí còn có khả năng di chuyển nhanh như chớp và bắn súng thiện xạ. Trong cả 2 bộ phim, Han Ye Seul  đều đã chứng minh khả năng diễn các cảnh hành động của mình. Chính vì vậy mà nhiều người thường ấn tượng bởi hình ảnh mạnh mẽ của Han Ye Seul hơn là bề ngoài nhỏ nhắn, dịu dàng của cô.

 8. Soo Ae (Athena: Goddess of War) 

Là một nữ diễn viên nổi tiếng của dòng phim bi, Soo Ae được mệnh danh là “Nữ hoàng nước mắt” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Tuy nhiên, năm 2010 vừa qua, cô lại gây bất ngờ khi “lột xác” thành đả nữ trong Athena: Goddess of War . Trong phim, Soo Ae vào vai Yoon Hye In, điệp viên của Cục An ninh Quốc gia.

Thông minh, lạnh lùng và điềm tĩnh là những tính từ ngắn gọn miêu tả về cô nàng điệp viên Hye In. Trong quá trình làm nhiệm vụ, cô đã nhiều lần lập được công bởi cách làm việc cực chuyên nghiệp và khả năng “võ vẽ”, bắn súng cực chuẩn. Nhiều khán giả đã từng quen mặt “Nữ hoàng nước mắt” vô cùng bất ngờ khi thấy “hóa ra Soo Ae  không chỉ biết khóc”, “hóa ra cô ấy cũng có thể ngầu như vậy”,... Sự lột xác ấn tượng này đã khiến cô có thêm một lượng fan đông đảo và tiến thêm một bước trong sự nghiệp điện ảnh.

 9. Jin Se Yeon (Bridal Mask) 

Jin Se Yeon là một trong những đả nữ vô cùng tiềm năng mới được “khai quật” của màn ảnh Hàn. Có tuổi đời còn khá trẻ nhưng sự nghiệp của Se Yeon cực rộng mở khi cô nhận được vai diễn nặng ký ngay trong tác   phim vo thuat   phẩm đầu tiên Bridal Mask  . Tuy thiếu kinh nghiệm nhưng mỹ nhân trẻ tuổi lại khiến nhiều khán giả hài lòng bởi khả năng nhập vai tự nhiên cùng vẻ ngoài xinh xắn. Các cảnh từ hành động cho đến nội tâm đều được cô gái nhỏ bé này hoàn thành một cách xuất sắc.

 Bridal Mask lấy bối cảnh vào thời cận đại, khi chiến tranh Nhật – Hàn đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Trong phim, Jin Se Yeon vào vai Oh Mok Dan, con gái của thủ lĩnh quân độc lập. Thừa hưởng tính cách và chí hướng của cha, lại thêm “võ công” được trau dồi trong thời gian sống tự lập, bôn ba, Mok Dan sớm đi theo con đường kháng chiến. Cô cũng chính là người phụ nữ của anh hùng Gaksital, hi sinh tính mạng của mình cho anh, bảo vệ người mình yêu, cũng là bảo vệ người hùng của dân tộc.

 10. Lee Da Hae (IRIS 2) 

Cũng giống nhiều nữ diễn viên nổi tiếng khác, sau khi thành công với những vai diễn ủy mị, Lee Da Hae  lại muốn lột xác với hình tượng mới. Chính vì vậy mà “bom tấn” IRIS 2 quả thật là lối đi hoàn hảo cho cô. Trong phim, Da Hae vào vai Ji Soo Yeon – đặc vụ nữ duy nhất trong đội TF-A của Cục An ninh Quốc gia (NSS) chống lại tổ chức khủng bố IRIS. Đồng thời, cô cũng là một tay súng thiện xạ. Tài năng, gương mẫu trong khi làm nhiệm vụ và có một ý chí kiên cường nên Soo Yeon nhanh chóng trở thành một đặc vụ xuất sắc của NSS.

Lần đầu tiên thử sức với thể loại hành động, lại đảm nhận vai diễn nặng ký nên Lee Da Hae đã phải tập luyện rất vất vả. Hơn nữa, nhà đài lại nâng vai trò của cô trong phim lên rất cao khiến cô nàng có thêm không ít áp lực. Da Hae cũng có rất nhiều cái bóng phải vượt qua như Kim Tae Hee, Soo Ae, Lee Ji Ah trong IRIS 1  Athena. Tuy nhiên, sau vài tập phim đầu được phát sóng, Lee Da Hae đã không làm khán giả phải thất vọng khi diễn rất “ngon lành” những cảnh hành động khó xơi.


phim thai cuc quyen 2

phim nữ sát thủ gợi cảm

huyet trich tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét